Giải pháp Telesales chuyên dụng với hệ thống Auto Dialer PDS thông minh

Giải pháp Telesales phù hợp với Doanh nghiệp B2B và các đơn vị tìm kiếm Khách hàng qua kênh trực tuyến, giúp Doanh nghiệp tăng gấp đôi hiệu suất nhân viên Telesales, cải thiện 300% năng suất cho bộ phận Telesales với số lượng lớn cuộc gọi.

Giải pháp Telesales chuyên dụng với hệ thống Auto Dialer PDS thông minh

Giải pháp Telesales phù hợp với Doanh nghiệp B2B và các đơn vị tìm kiếm Khách hàng qua kênh trực tuyến, giúp Doanh nghiệp tăng gấp đôi hiệu suất nhân viên Telesales, cải thiện 300% năng suất cho bộ phận Telesales với số lượng lớn cuộc gọi.

Giải pháp Telesales chuyên dụng với hệ thống Auto Dialer PDS thông minh

Giải pháp Telesales phù hợp với Doanh nghiệp B2B và các tổ chức tìm kiếm Khách hàng qua kênh trực tuyến, giúp Doanh nghiệp tăng gấp đôi hiệu suất nhân viên Telesales, cải thiện 300% năng suất cho bộ phận Telesales với số lượng lớn cuộc gọi.

Những hạn chế khi Doanh nghiệp sử dụng giải pháp Telesales theo phương pháp truyền thống

Không biết nhân viên đã nhận được Lead phải xử lý hay chưa, xử lý đến đâu rồi
Thường xuyên bỏ sót, lãng quên Lead, dẫn đến không tối ưu được tỷ lệ chuyển đổi
Không theo dõi được chính xác tỷ lệ chuyển đổi của mỗi nhân viên, nguồn khách hàng
Mất thời gian tổng hợp, thu thập và điều phối Lead cho nhân viên xử lý với giải pháp Telesales truyền thống
Không theo dõi được quá trình xử lý lead của nhân viên, không biết nhân viên có thực sự gọi điện, gửi Email cho KH
Không biết nhân viên đã nhận được Lead phải xử lý hay chưa, xử lý đến đâu rồi
Thường xuyên bỏ sót, lãng quên Lead, dẫn đến không tối ưu được tỷ lệ chuyển đổi
Không theo dõi được chính xác tỷ lệ chuyển đổi của mỗi nhân viên, nguồn khách hàng
Mất thời gian tổng hợp, thu thập và điều phối Lead cho nhân viên xử lý với giải pháp Telesales truyền thống
Không theo dõi được quá trình xử lý lead của nhân viên, không biết nhân viên có thực sự gọi điện, gửi Email cho KH
Không biết nhân viên đã nhận được Lead phải xử lý hay chưa, xử lý đến đâu rồi
Thường xuyên bỏ sót, lãng quên Lead, dẫn đến không tối ưu được tỷ lệ chuyển đổi
Không theo dõi được chính xác tỷ lệ chuyển đổi của mỗi nhân viên, nguồn khách hàng
Mất thời gian tổng hợp, thu thập và điều phối Lead cho nhân viên xử lý với giải pháp Telesales truyền thống
Không theo dõi được quá trình xử lý lead của nhân viên, không biết nhân viên có thực sự gọi điện, gửi Email cho KH

Giải quyết ngay những khó khăn trên với phần mềm MiCX - giải pháp Telesales chuyên dụng do MITEK cung cấp

MiCX là giải pháp tổng đài chăm sóc khách hàng, bán hàng được tích hợp qua nhiều kênh như Hotline, Live chat, Email, SMS, Facebook...tại một nơi duy nhất.

Đây được xem là công cụ liên kết đa chiều giữa Doanh nghiệp và Khách hàng giúp tiếp cận, Chăm sóc Khách hàng một cách hiệu quả và nâng cao tính trải nghiệm của người dùng.

Mọi vấn đề sẽ được xử lý tinh gọn với MiSell – Phần mềm quản lý cuộc gọi Bán hàng & CSKH

Giải quyết ngay những khó khăn trên với phần mềm MiCX - giải pháp Telesales chuyên dụng do MITEK cung cấp

Mọi vấn đề sẽ được xử lý tinh gọn với MiSell – Phần mềm quản lý cuộc gọi Bán hàng & CSKH

MiCX là giải pháp tổng đài chăm sóc khách hàng, bán hàng được tích hợp qua nhiều kênh như Hotline, Live chat, Email, SMS, Facebook...tại một nơi duy nhất.

Đây được xem là công cụ liên kết đa chiều giữa Doanh nghiệp và Khách hàng giúp tiếp cận, Chăm sóc Khách hàng một cách hiệu quả và nâng cao tính trải nghiệm của người dùng.

Giải quyết ngay những khó khăn trên với phần mềm MiCX - giải pháp Telesales chuyên dụng do MITEK cung cấp

MiCX là giải pháp tổng đài chăm sóc khách hàng, bán hàng được tích hợp qua nhiều kênh như Hotline, Live chat, Email, SMS, Facebook...tại một nơi duy nhất.

Đây được xem là công cụ liên kết đa chiều giữa Doanh nghiệp và Khách hàng giúp tiếp cận, Chăm sóc Khách hàng một cách hiệu quả và nâng cao tính trải nghiệm của người dùng.

Mọi vấn đề sẽ được xử lý tinh gọn với MiSell – Phần mềm quản lý cuộc gọi Bán hàng & CSKH

Màn hình Agent làm việc

Tương tác với Khách hàng đa kênh trên một hệ thống

Với giao diện trực quan, Agent dễ dàng tiếp nhận chiến dịch, chủ động thực hiện cuộc gọi, ghi nhận kết quả tức thì và linh hoạt làm việc ở bất cứ đâu

Màn hình Agent làm việc

Tương tác với Khách hàng đa kênh trên một hệ thống

Với giao diện trực quan, Agent dễ dàng tiếp nhận chiến dịch, chủ động thực hiện cuộc gọi, ghi nhận kết quả tức thì và linh hoạt làm việc ở bất cứ đâu

Màn hình Agent làm việc

Tương tác với Khách hàng đa kênh trên một hệ thống

Với giao diện trực quan, Agent dễ dàng tiếp nhận chiến dịch, chủ động thực hiện cuộc gọi, ghi nhận kết quả tức thì và linh hoạt làm việc ở bất cứ đâu

Giám sát Realtime quay số tự động PDS

Tương tác với Khách hàng đa kênh trên một hệ thống

Với tính năng quay số tự động Predictive Dialer PDS, giải pháp giúp nâng cao hiệu suất làm việc cho các điện thoại viên

Giám sát Realtime quay số tự động PDS

Tương tác với Khách hàng đa kênh trên một hệ thống

Với tính năng quay số tự động Predictive Dialer PDS, giải pháp giúp nâng cao hiệu suất làm việc cho các điện thoại viên

Giám sát Realtime quay số tự động PDS

Tương tác với Khách hàng đa kênh trên một hệ thống

Với tính năng quay số tự động Predictive Dialer PDS, giải pháp giúp nâng cao hiệu suất làm việc cho các điện thoại viên

Giám sát Agent làm việc Realtime

Tương tác với Khách hàng đa kênh trên một hệ thống

Giải pháp có thể giúp Supervisor giám sát trạng thái nhân viên thực hiện gọi và chủ động nghe xen, nghe nhắc nhớ, Hang-up cuộc gọi của nhân viên

Giám sát Agent làm việc Realtime

Tương tác với Khách hàng đa kênh trên một hệ thống

Giải pháp có thể giúp Supervisor giám sát trạng thái nhân viên thực hiện gọi và chủ động nghe xen, nghe nhắc nhớ, Hang-up cuộc gọi của nhân viên

Giám sát Agent làm việc Realtime

Tương tác với Khách hàng đa kênh trên một hệ thống

Giải pháp có thể giúp Supervisor giám sát trạng thái nhân viên thực hiện gọi và chủ động nghe xen, nghe nhắc nhớ, Hang-up cuộc gọi của nhân viên

Giải pháp Telesales hiệu quả với các tính năng nổi bật của phần mềm MiCX

Quy trình phối hợp nhịp nhàng từ quản lý nguồn gọi Telesales cho đến phân bổ và chỉ địch Agent thực hiện

Quản lý & lọc danh sách khách hàng

Sàng lọc, loại bỏ trùng lặp, loại khỏi danh sách DNC và nhập dữ liệu từ Excel hoặc API trước khi chạy chiến dịch

Phân bổ Agent linh hoạt

Hỗ trợ nhiều chế độ quay số, cho phép triển khai nhiều chiến dịch cùng lúc và chủ động phân công Agent

Quản lý kịch bản & kết quả gọi

Tạo hoặc tái sử dụng lại kịch bản gọi, ghi nhận kết quả giúp theo dõi và tối ưu hiệu quả chiến dịch

Giám sát & báo cáo thời gian thực

Theo dõi KPI, hoạt động của Agent và kết quả chiến dịch ngay lập tức, hỗ trợ điều hành hiệu quả

Giải pháp Telesales hiệu quả với các tính năng nổi bật của phần mềm MiCX

Quy trình phối hợp nhịp nhàng từ quản lý nguồn gọi Telesales cho đến phân bổ và chỉ địch Agent thực hiện

Quản lý & lọc danh sách khách hàng

Sàng lọc, loại bỏ trùng lặp, loại khỏi danh sách DNC và nhập dữ liệu từ Excel hoặc API trước khi chạy chiến dịch

Phân bổ Agent linh hoạt

Hỗ trợ nhiều chế độ quay số, cho phép triển khai nhiều chiến dịch cùng lúc và chủ động phân công Agent

Quản lý kịch bản & kết quả gọi

Tạo hoặc tái sử dụng lại kịch bản gọi, ghi nhận kết quả giúp theo dõi và tối ưu hiệu quả chiến dịch

Giám sát & báo cáo thời gian thực

Theo dõi KPI, hoạt động của Agent và kết quả chiến dịch ngay lập tức, hỗ trợ điều hành hiệu quả

Giải pháp Telesales hiệu quả với các tính năng nổi bật của phần mềm MiCX

Quy trình phối hợp nhịp nhàng từ quản lý nguồn gọi Telesales cho đến phân bổ và chỉ địch Agent thực hiện

Quản lý & lọc danh sách khách hàng

Sàng lọc, loại bỏ trùng lặp, loại khỏi danh sách DNC và nhập dữ liệu từ Excel hoặc API trước khi chạy chiến dịch

Phân bổ Agent linh hoạt

Hỗ trợ nhiều chế độ quay số, cho phép triển khai nhiều chiến dịch cùng lúc và chủ động phân công Agent

Quản lý kịch bản & kết quả gọi

Tạo hoặc tái sử dụng lại kịch bản gọi, ghi nhận kết quả giúp theo dõi và tối ưu hiệu quả chiến dịch

Giám sát & báo cáo thời gian thực

Theo dõi KPI, hoạt động của Agent và kết quả chiến dịch ngay lập tức, hỗ trợ điều hành hiệu quả

Ứng dụng ngay giải pháp Telesales do MITEK cung cấp để có thể

Nâng cao hiệu quả Telesales với khả năng kết nối đồng bộ và mượt mà trên mọi kênh giao tiếp mà giải pháp mang lại

Đơn giản hóa nghiệp vụ Telesales

  • Giải pháp Telesales giúp tiết kiệm thời gian xử lý Lead cho nhân viên
  • Giải pháp Telesales sẽ giúp loại bỏ tình trạng nhập sót, bỏ quên Lead nhờ cơ chế tự động thu thập
  • Tối đa hóa hiệu suất xử lý Lead của từng Telesales nhờ đơn giản hóa các thao tác nghiệp vụ lặp lại như: gửi email, trao đổi, ghi chú…

Mang lại hiệu quả tuyệt vời cho công việc Telesales

  • Giám sát được quá trình xử lý và năng lực xử lý của từng nhân sự thông qua giải pháp Telesales
  • Giải pháp Telesales giúp tăng tỉ lệ chuyển đối, chốt telesales thành công nhờ xử lý Lead theo quy trình bài bản.
  • Các lịch sử tương tác sẽ được lưu đầy đủ làm căn cứ cho các chiến dịch tái tiếp thị và chăm sóc sau này thông qua giải pháp Telesales

Ứng dụng ngay giải pháp Telesales do MITEK cung cấp để có thể

Nâng cao hiệu quả Telesales với khả năng kết nối đồng bộ và mượt mà trên mọi kênh giao tiếp mà giải pháp mang lại

Đơn giản hóa nghiệp vụ Telesales

  • Giải pháp Telesales giúp tiết kiệm thời gian xử lý Lead cho nhân viên
  • Giải pháp Telesales sẽ giúp loại bỏ tình trạng nhập sót, bỏ quên Lead nhờ cơ chế tự động thu thập
  • Tối đa hóa hiệu suất xử lý Lead của từng Telesales nhờ đơn giản hóa các thao tác nghiệp vụ lặp lại như: gửi email, trao đổi, ghi chú…

Mang lại hiệu quả tuyệt vời cho công việc Telesales

  • Giám sát được quá trình xử lý và năng lực xử lý của từng nhân sự thông qua giải pháp Telesales
  • Giải pháp Telesales giúp tăng tỉ lệ chuyển đối, chốt telesales thành công nhờ xử lý Lead theo quy trình bài bản.
  • Các lịch sử tương tác sẽ được lưu đầy đủ làm căn cứ cho các chiến dịch tái tiếp thị và chăm sóc sau này thông qua giải pháp Telesales

Ứng dụng ngay giải pháp Telesales do MITEK cung cấp để có thể

Nâng cao hiệu quả Telesales với khả năng kết nối đồng bộ và mượt mà trên mọi kênh giao tiếp mà giải pháp mang lại

Đơn giản hóa nghiệp vụ

Telesales

  • Giải pháp Telesales giúp tiết kiệm thời gian xử lý Lead cho nhân viên
  • Giải pháp Telesales sẽ giúp loại bỏ tình trạng nhập sót, bỏ quên Lead nhờ cơ chế tự động thu thập
  • Tối đa hóa hiệu suất xử lý Lead của từng Telesales nhờ đơn giản hóa các thao tác nghiệp vụ lặp lại như: gửi email, trao đổi, ghi chú…

Mang lại hiệu quả tuyệt vời cho công việc Telesales

  • Giám sát được quá trình xử lý và năng lực xử lý của từng nhân sự thông qua giải pháp Telesales
  • Giải pháp Telesales giúp tăng tỉ lệ chuyển đối, chốt telesales thành công nhờ xử lý Lead theo quy trình bài bản.
  • Các lịch sử tương tác sẽ được lưu đầy đủ làm căn cứ cho các chiến dịch tái tiếp thị và chăm sóc sau này thông qua giải pháp Telesales

Khách hàng hài lòng chính là khách hàng thân thiết

MiDesk phù hợp với mọi quy mô doanh nghiệp, từ tập đoàn lớn đến Startup và luôn mang lại sự hài lòng

Câu hỏi thường gặp

Câu hỏi thường gặp

Khám phá ngay câu trả lời cho những câu hỏi mà nhiều người cũng đang quan tâm về giải pháp Telesales
Zalo Notification Service (ZNS) là gì?
Zalo Notification Service (ZNS) là giải pháp gửi thông báo từ Zalo Official Account (OA) của doanh nghiệp tới khách hàng trên nền tảng Zalo. ZNS giúp doanh nghiệp: Nâng cao hiệu quả tương tác với khả năng cá nhân hóa nội dung thông tin đa dạng và đẹp mắt. Tối ưu hóa vận hành với hệ thống kết nối hoàn toàn thông qua openAPI. Tiết kiệm chi phí với chính sách giá linh hoạt.
Làm thế nào để đăng ký sử dụng ZNS?
Để bắt đầu sử dụng ZNS, bạn cần có tài khoản Zalo Official Account (ZOA) và Zalo Cloud Account (ZCA). Tìm hiểu cách tạo ZOA và ZCA tại đây: https://zalo.cloud/zns
ZNS có thể gửi đến Khách hàng không sử dụng Zalo hay không?
Không, ZNS chỉ được gửi đến nhóm khách hàng có sử dụng Zalo.
Số lượng ký tự có thể gửi tối đa cho mỗi ZNS là bao nhiêu? Quy định kí tự của ZNS?
Mỗi ZNS hỗ trợ tối thiểu nhiều hơn 250 ký tự có dấu. Với từng loại ZNS khác nhau sẽ có quy định về số lượng ký tự tối thiểu khác nhau.
Sau khi nhận ZNS, người nhận có phản hồi được không?
Người nhận có thể phản hồi như một tin chat bình thường. Doanh nghiệp có thể nhận và trả lời miễn phí phản hồi từ người dùng (theo quy định về lệnh phản hồi) thông qua công cụ OA chat hoặc lệnh API (tích hợp kỹ thuật)
Người nhận không theo dõi (Follow) OA Doanh nghiệp thì có nhận được ZNS không?
Thông báo ZNS được truyền đến số điện thoại liên kết với tài khoản Zalo và người dùng chưa quan tâm OA vẫn có thể nhận được thông báo ZNS. Lưu ý rằng doanh nghiệp cần khai báo trước với Zalo về mục đích và điều kiện gửi tin. Các khai báo này cần phù hợp với quy định về chính sách và dịch vụ của ZNS
ZNS như thế nào là hợp lệ?
(1) Đáp ứng Quy định ký tự.

(2) Không hỗ trợ các nội dung mang tính chất quảng cáo hoặc tiếp thị.

(3) Không hỗ trợ chúc mừng sinh nhật để hạn chế việc người nhận phải nhận quá nhiều nội dung làm phiền (spam) từ các nhãn hàng
ZNS tính phí như thế nào?
ZNS tính phí dựa trên số lệnh được xử lý thành công trong khoảng thời gian cam kết. Nếu xử lý thất bại (thông báo ZNS không đến máy người nhận) hoặc xử lý thành công nhưng không nằm trong thời gian cam kết thì sẽ không tính phí. Xem chi tiết tại Chính sách và giá
Thông báo nào có thể gửi được bằng ZNS?
ZNS có thể được cá nhân hóa để phù hợp với nhiều nhu cầu gửi thông báo khác nhau của doanh nghiệp. Hiện tại chúng tôi đang hỗ trợ các loại ZNS như sau:

(1) Thiết lập tài khoản:

- OTP tạo tài khoản mới

- OTP đổi mật khẩu

- Báo thông tin tài khoản đã đầy đủ nhưng chưa xác thực

- Báo tài khoản đang chờ được duyệt

- Báo tạo tài khoản mới thành công

- Báo tài khoản hết hạn

(2) Giao dịch mua bán:

- OTP xác nhận giao dịch

- Thông báo hết hàng

- Xác nhận mua hàng thành công

- Báo hủy đơn hàng

- Báo trạng thái vận chuyển đơn hàng

- Báo ngày giao hàng dự kiến

- Xác nhận khách hàng nhận hàng thành công

- Báo lịch hẹn sử dụng dịch vụ

- Báo lịch học đến học viên

- Báo thay đổi lịch hẹn/lịch học

(3) Quan hệ tài chính:

- Báo tạo hồ sơ thành công

- Báo hồ sơ được duyệt thành công

- Báo giải ngân khoản vay thành công

- Thông báo sao kê

- Thông báo biến động số dư tài khoản

- Nhắc khách hàng sắp tới kỳ trả lãi và/hoặc nợ gốc

- Nhắc khách hàng chậm trả nợ

- Thông báo trả lãi và/hoặc nợ gốc thành công

Tại sao không chọn được OA trong quá trình tạo mẫu thông báo ZNS?
Khi tạo và gửi duyệt mẫu thông báo ZNS, doanh nghiệp thường dừng lại ngay sau bước chọn ứng dụng (App ID) vì không thể thao tác chọn OA. Để chọn được OA trong quá trình gửi ZNS, Quý khách cần đảm bảo OA đã liên kết với ZCA và đồng thời ủy quyền cho ứng dụng (yêu cầu cấp mới access token)