Giải pháp Telesales chuyên dụng với hệ thống Auto Dialer PDS thông minh
Giải pháp Telesales phù hợp với Doanh nghiệp B2B và các đơn vị tìm kiếm Khách hàng qua kênh trực tuyến, giúp Doanh nghiệp tăng gấp đôi hiệu suất nhân viên Telesales, cải thiện 300% năng suất cho bộ phận Telesales với số lượng lớn cuộc gọi.
Giải pháp Telesales chuyên dụng với hệ thống Auto Dialer PDS thông minh
Giải pháp Telesales phù hợp với Doanh nghiệp B2B và các đơn vị tìm kiếm Khách hàng qua kênh trực tuyến, giúp Doanh nghiệp tăng gấp đôi hiệu suất nhân viên Telesales, cải thiện 300% năng suất cho bộ phận Telesales với số lượng lớn cuộc gọi.
Giải pháp Telesales chuyên dụng với hệ thống Auto Dialer PDS thông minh
Giải pháp Telesales phù hợp với Doanh nghiệp B2B và các tổ chức tìm kiếm Khách hàng qua kênh trực tuyến, giúp Doanh nghiệp tăng gấp đôi hiệu suất nhân viên Telesales, cải thiện 300% năng suất cho bộ phận Telesales với số lượng lớn cuộc gọi.
Những hạn chế khi Doanh nghiệp sử dụng giải pháp Telesales theo phương pháp truyền thống
Những hạn chế khi Doanh nghiệp sử dụng giải pháp Telesales theo phương pháp truyền thống
Những hạn chế khi Doanh nghiệp sử dụng giải pháp Telesales theo phương pháp truyền thống
Giải quyết ngay những khó khăn trên với phần mềm MiCX - giải pháp Telesales chuyên dụng do MITEK cung cấp
MiCX là giải pháp tổng đài chăm sóc khách hàng, bán hàng được tích hợp qua nhiều kênh như Hotline, Live chat, Email, SMS, Facebook...tại một nơi duy nhất.
Đây được xem là công cụ liên kết đa chiều giữa Doanh nghiệp và Khách hàng giúp tiếp cận, Chăm sóc Khách hàng một cách hiệu quả và nâng cao tính trải nghiệm của người dùng.
Mọi vấn đề sẽ được xử lý tinh gọn với MiSell – Phần mềm quản lý cuộc gọi Bán hàng & CSKH
Giải quyết ngay những khó khăn trên với phần mềm MiCX - giải pháp Telesales chuyên dụng do MITEK cung cấp
Mọi vấn đề sẽ được xử lý tinh gọn với MiSell – Phần mềm quản lý cuộc gọi Bán hàng & CSKH
MiCX là giải pháp tổng đài chăm sóc khách hàng, bán hàng được tích hợp qua nhiều kênh như Hotline, Live chat, Email, SMS, Facebook...tại một nơi duy nhất.
Đây được xem là công cụ liên kết đa chiều giữa Doanh nghiệp và Khách hàng giúp tiếp cận, Chăm sóc Khách hàng một cách hiệu quả và nâng cao tính trải nghiệm của người dùng.
Giải quyết ngay những khó khăn trên với phần mềm MiCX - giải pháp Telesales chuyên dụng do MITEK cung cấp
MiCX là giải pháp tổng đài chăm sóc khách hàng, bán hàng được tích hợp qua nhiều kênh như Hotline, Live chat, Email, SMS, Facebook...tại một nơi duy nhất.
Đây được xem là công cụ liên kết đa chiều giữa Doanh nghiệp và Khách hàng giúp tiếp cận, Chăm sóc Khách hàng một cách hiệu quả và nâng cao tính trải nghiệm của người dùng.
Mọi vấn đề sẽ được xử lý tinh gọn với MiSell – Phần mềm quản lý cuộc gọi Bán hàng & CSKH
Màn hình Agent làm việc
Tương tác với Khách hàng đa kênh trên một hệ thống
Với giao diện trực quan, Agent dễ dàng tiếp nhận chiến dịch, chủ động thực hiện cuộc gọi, ghi nhận kết quả tức thì và linh hoạt làm việc ở bất cứ đâu

Màn hình Agent làm việc
Tương tác với Khách hàng đa kênh trên một hệ thống
Với giao diện trực quan, Agent dễ dàng tiếp nhận chiến dịch, chủ động thực hiện cuộc gọi, ghi nhận kết quả tức thì và linh hoạt làm việc ở bất cứ đâu

Màn hình Agent làm việc
Tương tác với Khách hàng đa kênh trên một hệ thống
Với giao diện trực quan, Agent dễ dàng tiếp nhận chiến dịch, chủ động thực hiện cuộc gọi, ghi nhận kết quả tức thì và linh hoạt làm việc ở bất cứ đâu

Giám sát Realtime quay số tự động PDS
Tương tác với Khách hàng đa kênh trên một hệ thống
Với tính năng quay số tự động Predictive Dialer PDS, giải pháp giúp nâng cao hiệu suất làm việc cho các điện thoại viên

Giám sát Realtime quay số tự động PDS
Tương tác với Khách hàng đa kênh trên một hệ thống
Với tính năng quay số tự động Predictive Dialer PDS, giải pháp giúp nâng cao hiệu suất làm việc cho các điện thoại viên

Giám sát Realtime quay số tự động PDS
Tương tác với Khách hàng đa kênh trên một hệ thống
Với tính năng quay số tự động Predictive Dialer PDS, giải pháp giúp nâng cao hiệu suất làm việc cho các điện thoại viên

Giám sát Agent làm việc Realtime
Tương tác với Khách hàng đa kênh trên một hệ thống
Giải pháp có thể giúp Supervisor giám sát trạng thái nhân viên thực hiện gọi và chủ động nghe xen, nghe nhắc nhớ, Hang-up cuộc gọi của nhân viên

Giám sát Agent làm việc Realtime
Tương tác với Khách hàng đa kênh trên một hệ thống
Giải pháp có thể giúp Supervisor giám sát trạng thái nhân viên thực hiện gọi và chủ động nghe xen, nghe nhắc nhớ, Hang-up cuộc gọi của nhân viên

Giám sát Agent làm việc Realtime
Tương tác với Khách hàng đa kênh trên một hệ thống
Giải pháp có thể giúp Supervisor giám sát trạng thái nhân viên thực hiện gọi và chủ động nghe xen, nghe nhắc nhớ, Hang-up cuộc gọi của nhân viên

Giải pháp Telesales hiệu quả với các tính năng nổi bật của phần mềm MiCX
Quy trình phối hợp nhịp nhàng từ quản lý nguồn gọi Telesales cho đến phân bổ và chỉ địch Agent thực hiện
Quản lý & lọc danh sách khách hàng
Sàng lọc, loại bỏ trùng lặp, loại khỏi danh sách DNC và nhập dữ liệu từ Excel hoặc API trước khi chạy chiến dịch
Phân bổ Agent linh hoạt
Hỗ trợ nhiều chế độ quay số, cho phép triển khai nhiều chiến dịch cùng lúc và chủ động phân công Agent
Quản lý kịch bản & kết quả gọi
Tạo hoặc tái sử dụng lại kịch bản gọi, ghi nhận kết quả giúp theo dõi và tối ưu hiệu quả chiến dịch
Giám sát & báo cáo thời gian thực
Theo dõi KPI, hoạt động của Agent và kết quả chiến dịch ngay lập tức, hỗ trợ điều hành hiệu quả
Giải pháp Telesales hiệu quả với các tính năng nổi bật của phần mềm MiCX
Quy trình phối hợp nhịp nhàng từ quản lý nguồn gọi Telesales cho đến phân bổ và chỉ địch Agent thực hiện
Quản lý & lọc danh sách khách hàng
Sàng lọc, loại bỏ trùng lặp, loại khỏi danh sách DNC và nhập dữ liệu từ Excel hoặc API trước khi chạy chiến dịch
Phân bổ Agent linh hoạt
Hỗ trợ nhiều chế độ quay số, cho phép triển khai nhiều chiến dịch cùng lúc và chủ động phân công Agent
Quản lý kịch bản & kết quả gọi
Tạo hoặc tái sử dụng lại kịch bản gọi, ghi nhận kết quả giúp theo dõi và tối ưu hiệu quả chiến dịch
Giám sát & báo cáo thời gian thực
Theo dõi KPI, hoạt động của Agent và kết quả chiến dịch ngay lập tức, hỗ trợ điều hành hiệu quả
Giải pháp Telesales hiệu quả với các tính năng nổi bật của phần mềm MiCX
Quy trình phối hợp nhịp nhàng từ quản lý nguồn gọi Telesales cho đến phân bổ và chỉ địch Agent thực hiện
Quản lý & lọc danh sách khách hàng
Sàng lọc, loại bỏ trùng lặp, loại khỏi danh sách DNC và nhập dữ liệu từ Excel hoặc API trước khi chạy chiến dịch
Phân bổ Agent linh hoạt
Hỗ trợ nhiều chế độ quay số, cho phép triển khai nhiều chiến dịch cùng lúc và chủ động phân công Agent
Quản lý kịch bản & kết quả gọi
Tạo hoặc tái sử dụng lại kịch bản gọi, ghi nhận kết quả giúp theo dõi và tối ưu hiệu quả chiến dịch
Giám sát & báo cáo thời gian thực
Theo dõi KPI, hoạt động của Agent và kết quả chiến dịch ngay lập tức, hỗ trợ điều hành hiệu quả
Ứng dụng ngay giải pháp Telesales do MITEK cung cấp để có thể
Nâng cao hiệu quả Telesales với khả năng kết nối đồng bộ và mượt mà trên mọi kênh giao tiếp mà giải pháp mang lại
Đơn giản hóa nghiệp vụ Telesales
- Giải pháp Telesales giúp tiết kiệm thời gian xử lý Lead cho nhân viên
- Giải pháp Telesales sẽ giúp loại bỏ tình trạng nhập sót, bỏ quên Lead nhờ cơ chế tự động thu thập
- Tối đa hóa hiệu suất xử lý Lead của từng Telesales nhờ đơn giản hóa các thao tác nghiệp vụ lặp lại như: gửi email, trao đổi, ghi chú…
Mang lại hiệu quả tuyệt vời cho công việc Telesales
- Giám sát được quá trình xử lý và năng lực xử lý của từng nhân sự thông qua giải pháp Telesales
- Giải pháp Telesales giúp tăng tỉ lệ chuyển đối, chốt telesales thành công nhờ xử lý Lead theo quy trình bài bản.
- Các lịch sử tương tác sẽ được lưu đầy đủ làm căn cứ cho các chiến dịch tái tiếp thị và chăm sóc sau này thông qua giải pháp Telesales
Ứng dụng ngay giải pháp Telesales do MITEK cung cấp để có thể
Nâng cao hiệu quả Telesales với khả năng kết nối đồng bộ và mượt mà trên mọi kênh giao tiếp mà giải pháp mang lại
Đơn giản hóa nghiệp vụ Telesales
- Giải pháp Telesales giúp tiết kiệm thời gian xử lý Lead cho nhân viên
- Giải pháp Telesales sẽ giúp loại bỏ tình trạng nhập sót, bỏ quên Lead nhờ cơ chế tự động thu thập
- Tối đa hóa hiệu suất xử lý Lead của từng Telesales nhờ đơn giản hóa các thao tác nghiệp vụ lặp lại như: gửi email, trao đổi, ghi chú…
Mang lại hiệu quả tuyệt vời cho công việc Telesales
- Giám sát được quá trình xử lý và năng lực xử lý của từng nhân sự thông qua giải pháp Telesales
- Giải pháp Telesales giúp tăng tỉ lệ chuyển đối, chốt telesales thành công nhờ xử lý Lead theo quy trình bài bản.
- Các lịch sử tương tác sẽ được lưu đầy đủ làm căn cứ cho các chiến dịch tái tiếp thị và chăm sóc sau này thông qua giải pháp Telesales
Ứng dụng ngay giải pháp Telesales do MITEK cung cấp để có thể
Nâng cao hiệu quả Telesales với khả năng kết nối đồng bộ và mượt mà trên mọi kênh giao tiếp mà giải pháp mang lại
Đơn giản hóa nghiệp vụTelesales
- Giải pháp Telesales giúp tiết kiệm thời gian xử lý Lead cho nhân viên
- Giải pháp Telesales sẽ giúp loại bỏ tình trạng nhập sót, bỏ quên Lead nhờ cơ chế tự động thu thập
- Tối đa hóa hiệu suất xử lý Lead của từng Telesales nhờ đơn giản hóa các thao tác nghiệp vụ lặp lại như: gửi email, trao đổi, ghi chú…
Mang lại hiệu quả tuyệt vời cho công việc Telesales
- Giám sát được quá trình xử lý và năng lực xử lý của từng nhân sự thông qua giải pháp Telesales
- Giải pháp Telesales giúp tăng tỉ lệ chuyển đối, chốt telesales thành công nhờ xử lý Lead theo quy trình bài bản.
- Các lịch sử tương tác sẽ được lưu đầy đủ làm căn cứ cho các chiến dịch tái tiếp thị và chăm sóc sau này thông qua giải pháp Telesales