Giải pháp tiếp thị chủ động hiệu quả
Phần mềm MiBlast
Với khả năng tự động hóa linh hoạt, MiBlast giúp tối ưu quy trình tiếp cận khách hàng, nâng cao hiệu quả vận hành và tối đa hóa tỷ lệ thành công của chiến dịch

Giải pháp tiếp thị chủ động hiệu quả
Phần mềm MiBlast
Với khả năng tự động hóa linh hoạt, MiBlast giúp tối ưu quy trình tiếp cận khách hàng, nâng cao hiệu quả vận hành và tối đa hóa tỷ lệ thành công của chiến dịch
Giải pháp tiếp thị chủ động hiệu quả
Phần mềm MiBlast
Với khả năng tự động hóa linh hoạt, MiBlast giúp tối ưu quy trình tiếp cận khách hàng, nâng cao hiệu quả vận hành và tối đa hóa tỷ lệ thành công của chiến dịch


Tăng cường kết nối khách hàng cùng với
Phần mềm MiBlast dành cho mọi Doanh nghiệp
MiBlast™ là dịch vụ cung cấp giải pháp CSKH qua tin nhắn SMS Brandname, Zalo ZNS.
Hệ thống MiBlast™ giúp Doanh nghiệp gửi tin nhắn SMS/ ZNS đến điện thoại người dùng, giúp các cửa hàng, Doanh nghiệp vừa và nhỏ thực hiện các chương trình Chăm sóc Khách hàng, tiếp thị một cách hiệu quả nhất, tiết kiệm thời gian nhất và đặc biệt là tinh tế và dễ dàng sử dụng.
Tăng cường kết nối khách hàng cùng với
Phần mềm MiBlast dành cho mọi Doanh nghiệp

MiBlast™ là dịch vụ cung cấp giải pháp CSKH qua tin nhắn SMS Brandname, Zalo ZNS.
Hệ thống MiBlast™ giúp Doanh nghiệp gửi tin nhắn SMS/ ZNS đến điện thoại người dùng, giúp các cửa hàng, Doanh nghiệp vừa và nhỏ thực hiện các chương trình Chăm sóc Khách hàng, tiếp thị một cách hiệu quả nhất, tiết kiệm thời gian nhất và đặc biệt là tinh tế và dễ dàng sử dụng.

Tăng cường kết nối khách hàng cùng với
Phần mềm MiBlast dành cho mọi Doanh nghiệp
MiBlast™ là dịch vụ cung cấp giải pháp CSKH qua tin nhắn SMS Brandname, Zalo ZNS.
Hệ thống MiBlast™ giúp Doanh nghiệp gửi tin nhắn SMS/ ZNS đến điện thoại người dùng, giúp các cửa hàng, Doanh nghiệp vừa và nhỏ thực hiện các chương trình Chăm sóc Khách hàng, tiếp thị một cách hiệu quả nhất, tiết kiệm thời gian nhất và đặc biệt là tinh tế và dễ dàng sử dụng.
MiBlast™ mang đến lợi ích gì cho Doanh nghiệp khi sử dụng
Khám phá ngay những lợi ích nổi bật khi Doanh nghiệp triển khai sử dụng MiBlast, đó là:
Tỷ lệ khách hàng mở tin nhắn cao
Tin nhắn cho phép khách hàng và doanh nghiệp tương tác một cách linh hoạt và tiện lợi
Tiết kiệm thời gian và công sức
Giao tiếp qua tin nhắn giúp nhân viên CSKH tiếp cận nhiều khách hàng cùng lúc
Truyền tải thông tin ngay lập tức
MiBlast™ giúp doanh nghiệp có thể gửi thông tin CSKH, quảng cáo,... đến khách hàng nhanh chóng
Nâng cao tốc độ phản hồi với khách hàng
Không cần đợi lâu như khi gọi hay gửi Email, khách hàng sẽ nhận được phản hồi nhanh chóng
Marketing không giới hạn
MiBlast™ sẽ giúp doanh nghiệp có thể gửi hàng loạt tin nhắn không giới hạn số lượng tin nhắn.
Dễ dàng theo dõi, quản lý
MiBlast™ sẽ giúp doanh nghiệp dễ dàng theo dõi và quản lý tất cả các cuộc trò chuyện với khách hàng
Tạo mối quan hệ lâu dài
Dùng MiBlast™ để gửi tin nhắn đến khách hàng sẽ giúp tạo mối quan hệ lâu dài với khách hàng hiệu quả
Không tốn chi phí bảo trì
Hệ thống của MiBlast™ luôn đảm bảo gửi tin nhắn đến khách hàng không bị sai sót nào
MiBlast™ mang đến lợi ích gì cho Doanh nghiệp khi sử dụng
Khám phá ngay những lợi ích nổi bật khi Doanh nghiệp triển khai sử dụng MiBlast, đó là:
Tỷ lệ khách hàng mở tin nhắn cao
Tin nhắn cho phép khách hàng và doanh nghiệp tương tác một cách linh hoạt và tiện lợi
Tiết kiệm thời gian và công sức
Giao tiếp qua tin nhắn giúp nhân viên CSKH tiếp cận nhiều khách hàng cùng lúc
Truyền tải thông tin ngay lập tức
MiBlast™ giúp doanh nghiệp có thể gửi thông tin CSKH, quảng cáo,... đến khách hàng nhanh chóng
Nâng cao tốc độ phản hồi với khách hàng
Không cần đợi lâu như khi gọi hay gửi Email, khách hàng sẽ nhận được phản hồi nhanh chóng
Marketing không giới hạn
MiBlast™ sẽ giúp doanh nghiệp có thể gửi hàng loạt tin nhắn không giới hạn số lượng tin nhắn.
Dễ dàng theo dõi, quản lý
MiBlast™ sẽ giúp doanh nghiệp dễ dàng theo dõi và quản lý tất cả các cuộc trò chuyện với khách hàng
Tạo mối quan hệ lâu dài
Dùng MiBlast™ để gửi tin nhắn đến khách hàng sẽ giúp tạo mối quan hệ lâu dài với khách hàng hiệu quả
Không tốn chi phí bảo trì
Hệ thống của MiBlast™ luôn đảm bảo gửi tin nhắn đến khách hàng không bị sai sót nào
MiBlast™ mang đến lợi ích gì cho Doanh nghiệp khi sử dụng
Khám phá ngay những lợi ích nổi bật khi Doanh nghiệp triển khai sử dụng MiBlast, đó là:
Tỷ lệ khách hàng mở tin nhắn cao
Tin nhắn cho phép khách hàng và doanh nghiệp tương tác một cách linh hoạt và tiện lợi
Tiết kiệm thời gian và công sức
Giao tiếp qua tin nhắn giúp nhân viên CSKH tiếp cận nhiều khách hàng cùng lúc
Truyền tải thông tin ngay lập tức
MiBlast™ giúp doanh nghiệp có thể gửi thông tin CSKH, quảng cáo,... đến khách hàng nhanh chóng
Nâng cao tốc độ phản hồi với khách hàng
Không cần đợi lâu như khi gọi hay gửi Email, khách hàng sẽ nhận được phản hồi nhanh chóng
Marketing không giới hạn
MiBlast™ sẽ giúp doanh nghiệp có thể gửi hàng loạt tin nhắn không giới hạn số lượng tin nhắn.
Dễ dàng theo dõi, quản lý
MiBlast™ sẽ giúp doanh nghiệp dễ dàng theo dõi và quản lý tất cả các cuộc trò chuyện với khách hàng
Tạo mối quan hệ lâu dài
Dùng MiBlast™ để gửi tin nhắn đến khách hàng sẽ giúp tạo mối quan hệ lâu dài với khách hàng hiệu quả
Không tốn chi phí bảo trì
Hệ thống của MiBlast™ luôn đảm bảo gửi tin nhắn đến khách hàng không bị sai sót nào
Dịch vụ MiBast™ cung cấp các dạng gửi tin nhắn
Với MiBlast, Doanh nghiệp dễ dàng kết nối và duy trì tương tác với Khách hàng thông qua các loại tin nhắn, đó là:

MiBlast™ - Gửi tin nhắn Quảng cáo
Gửi tin nhắn Quảng cáo bao gồm các dạng:
- Gửi tin nhắn thông tin khuyến mãi đến khách hàng.
- Gửi tin nhắn thông tin giảm giá.
- Gửi tin nhắn giới thiệu sản phẩm, dịch vụ mới.
Dịch vụ MiBast™ cung cấp các dạng gửi tin nhắn
Với MiBlast, Doanh nghiệp dễ dàng kết nối và duy trì tương tác với Khách hàng thông qua các loại tin nhắn, đó là:
MiBlast™ - Gửi tin nhắn Quảng cáo

Gửi tin nhắn Quảng cáo bao gồm các dạng:
- Gửi tin nhắn thông tin khuyến mãi đến khách hàng.
- Gửi tin nhắn thông tin giảm giá.
- Gửi tin nhắn giới thiệu sản phẩm, dịch vụ mới.
Dịch vụ MiBast™ cung cấp các dạng gửi tin nhắn
Với MiBlast, Doanh nghiệp dễ dàng kết nối và duy trì tương tác với Khách hàng thông qua các loại tin nhắn, đó là:

MiBlast™ - Gửi tin nhắn Quảng cáo
Gửi tin nhắn Quảng cáo bao gồm các dạng:
- Gửi tin nhắn thông tin khuyến mãi đến khách hàng.
- Gửi tin nhắn thông tin giảm giá.
- Gửi tin nhắn giới thiệu sản phẩm, dịch vụ mới.
MiBlast™ - Gửi tin nhắn CSKH
Gửi tin nhắn Chăm sóc khách hàng bao gồm các dạng:
- Gửi tin nhắn chúc mừng sinh nhật khách hàng.
- Gửi tin nhắn xác nhận đơn hàng.
- Gửi tin nhắn kích hoạt tài khoản.

MiBlast™ - Gửi tin nhắn CSKH

Gửi tin nhắn Chăm sóc khách hàng bao gồm các dạng:
- Gửi tin nhắn chúc mừng sinh nhật khách hàng.
- Gửi tin nhắn xác nhận đơn hàng.
- Gửi tin nhắn kích hoạt tài khoản.
MiBlast™ - Gửi tin nhắn CSKH
Gửi tin nhắn Chăm sóc khách hàng bao gồm các dạng:
- Gửi tin nhắn chúc mừng sinh nhật khách hàng.
- Gửi tin nhắn xác nhận đơn hàng.
- Gửi tin nhắn kích hoạt tài khoản.


MiBlast™ - Gửi tin nhắn 2 chiều
Gửi tin nhắn 2 chiều là cơ chế giao tiếp 2 chiều thông qua SMS. Với mỗi tin nhắn SMS:
- Khi nhận được tin nhắn, khách hàng có thể trả lời lại tin nhắn.
- Doanh nghiệp có thể xem lại được các nội dung trả lời.
MiBlast™ - Gửi tin nhắn 2 chiều

Gửi tin nhắn 2 chiều là cơ chế giao tiếp 2 chiều thông qua SMS. Với mỗi tin nhắn SMS:
- Khi nhận được tin nhắn, khách hàng có thể trả lời lại tin nhắn.
- Doanh nghiệp có thể xem lại được các nội dung trả lời.

MiBlast™ - Gửi tin nhắn 2 chiều
Gửi tin nhắn 2 chiều là cơ chế giao tiếp 2 chiều thông qua SMS. Với mỗi tin nhắn SMS:
- Khi nhận được tin nhắn, khách hàng có thể trả lời lại tin nhắn.
- Doanh nghiệp có thể xem lại được các nội dung trả lời.
MiBlast™ - API gửi tin nhắn
Cung cấp API cho lập trình viên
- Lập trình viên có thể tích hợp API vào hệ thống riêng.
- Tích hợp dịch vụ gửi tin vào bất kỳ hệ thống phần mềm nào

MiBlast™ - API gửi tin nhắn

Cung cấp API cho lập trình viên
- Lập trình viên có thể tích hợp API vào hệ thống riêng.
- Tích hợp dịch vụ gửi tin vào bất kỳ hệ thống phần mềm nào
MiBlast™ - API gửi tin nhắn
Cung cấp API cho lập trình viên
- Lập trình viên có thể tích hợp API vào hệ thống riêng.
- Tích hợp dịch vụ gửi tin vào bất kỳ hệ thống phần mềm nào


MiBlast™ - Gửi tin nhắn thoại đến Khách hàng
Là các dạng tin nhắn thoại dùng để:
- Phát cuộc gọi đến khách hàng thay vì nhắn tin.
- Ứng dụng để đọc mã kích hoạt.
- Gọi điện nhắc nhở hàng loạt khách hàng
MiBlast™ - Gửi tin nhắn thoại đến Khách hàng

Là các dạng tin nhắn thoại dùng để:
- Phát cuộc gọi đến khách hàng thay vì nhắn tin.
- Ứng dụng để đọc mã kích hoạt.
- Gọi điện nhắc nhở hàng loạt khách hàng

MiBlast™ - Gửi tin nhắn thoại đến Khách hàng
Là các dạng tin nhắn thoại dùng để:
- Phát cuộc gọi đến khách hàng thay vì nhắn tin.
- Ứng dụng để đọc mã kích hoạt.
- Gọi điện nhắc nhở hàng loạt khách hàng
Câu hỏi thường gặp
Câu hỏi thường gặp
Khám phá ngay câu trả lời cho những câu hỏi mà nhiều người cũng đang quan tâm về phần mềm MiBlast
Câu hỏi thường gặp
Câu hỏi thường gặp
Khám phá ngay câu trả lời cho những câu hỏi mà nhiều người cũng đang quan tâm về phần mềm MiBlast
Câu hỏi thường gặp
Câu hỏi thường gặp
Khám phá ngay câu trả lời cho những câu hỏi mà nhiều người cũng đang quan tâm về phần mềm MiBlast