Dịch vụ Tổng đài dành cho Doanh nghiệp

Với nhiều tính năng ưu việt, giúp Doanh nghiệp quản lý cuộc gọi nhân viên một cách dễ dàng

Nền tảng liên lạc thông minh dành cho Doanh nghiệp trong thời đại 4.0

MiCall là dịch vụ cung cấp giải pháp tổng đài Cloud, triển khai theo mô hình điện toán đám mây, giúp các Doanh nghiệp triển khai một hệ thống tổng đài Cloud nhanh chóng và hiệu quả mà không cần phải đầu tư cơ sở hạ tầng cáp điện thoại, thiết bị tổng đài… Tất cả chỉ cần đường truyền Internet và điện thoại đầu cuối.

Trải nghiệm dùng thử miễn phí!
Trải nghiệm dùng thử miễn phí!

Dịch vụ tổng đài MiCall cung cấp

Dịch vụ Tổng đài MiPBX cung cấp dựa trên nền tảng điện toán đám mây, triển khai nhanh chóng, tiện dụng, đáp ứng cho tất cả các quy mô Doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn

Tổng đài Cloud PBX

Giúp Doanh nghiệp triển khai tổng đài một cách nhanh chóng, hiệu quả mà không cần phải đầu tư vào thiết bị tổng đài

Tổng đài Call Center

Giải pháp quản lý và chăm sóc khách hàng, giúp nâng cao tính chuyên nghiệp trong chăm sóc, phục vụ và hỗ trợ khách hàng

Tổng đài Auto Call

Giúp doanh nghiệp thực hiện quảng bá hàng trăm, hàng nghìn cuộc gọi tự động đến khách hàng với nội dung dựng sẵn

Tổng đài Voice OTP

Hệ thống thiết lập cuộc gọi tự động đến số điện thoại người dùng đã đăng ký và cung cấp mã OTP ngẫu nhiên

Khám phá ngay những tiện ích nổi bật của tổng đài MiCall

Hệ thống MiCall kết nối liền mạch, quản lý tập trung và nâng cao trải nghiệm khách hàng qua một nền tảng tổng đài mạnh mẽ

Không tốn chi phí bảo trì, bảo dưỡng

Dịch vụ tổng đài MiCall đã giúp doanh nghiệp thực hiện công việc này miễn phí

Dễ dàng kết nối với nhiều chi nhánh

Giải pháp tổng đài MiCall giúp nhiều chi nhánh làm việc như chung một văn phòng

Thời gian triển khai nhanh chóng

Dịch vụ tổng đài MiCall được triển khai nhanh chóng, chỉ trong vòng 30 phút

Không mất thời gian quản lý tổng đài

Trên nền tảng điện toán đám mây, kỹ sư tổng đài MiCall sẽ đảm nhiệm công việc này

Mở rộng máy nhánh đơn giản

MiCall đáp ứng mọi nhu cầu mở rộng cho doanh nghiệp từ 1 máy nhánh đến trên 500 máy nhánh

Đảm bảo tính linh hoạt cao

Nhờ công nghệ điện toán đám mây, Doanh nghiệp có thể dùng tổng đài dù ở bất kỳ nơi đâu

Không cần thiết bị phần cứng tổng đài

Chỉ việc đăng ký sử dụng, MiCall đã đảm nhiệm công việc vận hành tổng đài cho doanh nghiệp

Đảm bảo tính ổn định

Công nghệ MiPBX chạy trên hạ tầng Cloud, xử lý thông minh trên nhiều máy chủ riêng biệt Backup lẫn nhau

Dịch vụ tổng đài MiPBX cung cấp cho những Doanh nghiệp nào?

Doanh nghiệp chưa có tổng đài

Dịch vụ tổng đài MiCall chính là một nền tảng kênh liên lạc chuyên nghiệp dành cho Doanh nghiệp chưa có tổng đài hoặc có tổng đài nhưng hiện tại chưa đáp ứng được nhu cầu sử dụng

Doanh nghiệp vừa và nhỏ

Dịch vụ tổng đài MiCall cung cấp một hệ thống liên lạc hiệu quả & chuyên nghiệp cho Doanh nghiệp nhỏ và vừa, giúp Doanh nghiệp nâng cao chất lượng Dịch vụ Khách hàng hiệu quả

Doanh nghiệp với quy mô lớn

Dịch vụ tổng đài MiCall triển khai trong các doanh nghiệp với quy mô lớn sẽ giúp phân phối cuộc gọi hiệu quả, tạo liên lạc giữa các bộ phận và quản lý thông tin khách hàng một cách tốt nhất

Khách hàng hài lòng chính là khách hàng thân thiết

MiDesk phù hợp với mọi quy mô doanh nghiệp, từ tập đoàn lớn đến Startup và luôn mang lại sự hài lòng

Nhận xét của Khách hàng về sản phẩm của chúng tôi

MiCall tự hào là dịch vụ tổng đài ưu việt được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn sử dụng

  • Anh Tâm - Trưởng Ban Quản Lý và anh Thịnh - Kỹ sư trưởng “Dịch vụ phía MITEK cung cấp ổn định, có đội ngũ hỗ trợ nhanh chóng. Chúng tôi vô cùng yên tâm.”
  • Nguyễn Vũ Hà Mi - Nhân viên Marketing
    “Với đầu số hotline (028) 77770333 đẹp và dễ nhớ của nhà mạng ITEL giúp thương hiệu Bizsofa trở nên chuyên nghiệp hơn. Ngoài ra, việc sử dụng tổng đài MITEK, Min (Nguyễn Vũ Hà Mi) có thể gọi ra bằng đầu số của công ty bất cứ đâu qua app trên smartphone. Bên cạnh đó, Min rất hài lòng với team Mitek luôn sẵn sàng hỗ trợ bất cứ lúc nào cần. Mình khuyên,  các bạn Bán hàng Online nên có một đầu số Hotline để tăng độ tin tưởng, dễ dàng quản lý lịch sử cuộc gọi và nghe lại ghi âm để đối chiếu khi cần.”
    Nguyễn Vũ Hà Mi - Nhân viên Marketing
    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ MINH NG
  • “Hệ thống có đầy đủ tính năng, dễ dàng sử dụng giao diện trực quan. Có thể phân tầng theo từng lớp : Admin, Senior, Staff, Reporter, QC,…. Có hỗ trợ phần knowledge base tích hợp trên CRM dễ dàng hỗ trợ cho Agent”
    Anh Nguyễn Liêm - Supervisor, bộ phận Customer Service – J&T Express
    CÔNG TY J&T EXPRESS VIỆT NAM
  • “Với tỉ lệ đặt xe một ngày lên đến cả trăm cuộc, việc sử dụng một hệ thống tổng đài đặt vé ổn định là rất quan trọng. Hotline trục trặc như rắn mất đầu và ảnh hưởng đến doanh thu của công ty. Tôi rất hài lòng vì sự ổn định và nếu có xảy ra sự cố thì giải quyết rất nhanh chóng. Đồng thời, hỗ trợ và giải đáp qua nhiều kênh tương tác (group zalo, hotline 19001238…) khiến tôi thật sự yên tâm.”
  • Anh Thịnh - IT man
    “Hệ thống MiPBX hầu như không gặp sự cố. Đội ngũ kỹ thuật viên của MITEK giàu kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao, luôn sẵn sàng hỗ trợ chúng tôi trong suốt thời gian qua.”
    Anh Thịnh - IT man – Bệnh Viện Nguyễn Tri Phương
    BỆNH VIỆN NGUYỄN TRI PHƯƠNG

Câu hỏi thường gặp

Khám phá ngay câu trả lời cho những câu hỏi mà nhiều người cũng đang quan tâm về nền tảng MiCall
Contact Center sử dụng cho nhóm Khách hàng nào?
Gói chức năng Contact Center dành cho tất cả các doanh nghiệp muốn xây dựng trung tâm Chăm sóc khách hàng với đầy đủ các tính năng mạnh mẽ và phù hợp nhất. Có thêm các tính năng live chat, email, facebook, campaign hỗ trợ doanh nghiệp chăm sóc khách hàng tốt hơn và thuận tiện hơn
Chức năng giám sát của giải pháp Contact Center là như thế nào?
Ứng dụng này cho phép doanh nghiệp thực hiện chức năng giám sát cuộc gọi (giám sát được trạng thái làm việc của nhân viên, hàng chờ cuộc gọi và can thiệp vào các đàm thoại giải quyết các vướng mắc khách hàng); quản lý và truy xuất danh sách khách hàng, cùng với mọi lịch sử tương tác của khách hàng, mọi phản ánh, khiếu nại và tư vấn đã thực hiện
Call Center dành cho nhóm Khách hàng nào?
Gói chức năng Call Center dành cho các doanh nghiệp có nhu cầu xây dựng các tổng đài điện thoại cơ bản và không cần dùng đến các tính năng live chat, email, facebook, campaign.
Giải pháp Contact Center có thể tích hợp với giải pháp CRM hay không?
Có. Gói tích hợp CRM dành cho các doanh nghiệp chưa có hoặc đã có hệ thống CRM. Tích hợp với Contact Center sẽ mang lại những tính năng mới cho hệ thống CRM
Làm sao để biết tên Khách hàng khi có cuộc gọi đến?
Khi lắp đặt Contact center có tích hợp CRM cho phép quản lý, chăm sóc và xây dựng mối quan hệ giữa các khách hàng với doanh nghiệp. CRM kết nối hệ thống thoại lấy thông tin cuộc gọi inbound nhằm truy vấn thông tin khách hàng để popup thông tin và lịch sử giao dịch của khách hàng trên màn hình agent (Agent Desktop). Cho phép gọi trực tiếp khách hàng từ giao diện web CRM bằng cách click vào số điện thoại khách hàng (click2call). Hỗ trợ tích hợp chặt chẽ thông tin khách hàng với các kênh email, chat, sms...
Contact Center và Call Center Khách nhau như thế nào?
Call Center có thể hiểu là một trung tâm liên lạc qua điện thoại với chức năng cơ bản là thực hiện cuộc gọi ra vào. Trong khi đó, Contact Center là trung tâm liên lạc bao gồm nhiều hình thức thoại, mail, chat, tin nhắn, video có thể giúp công ty thực hiện các cuộc gọi trong nội bộ và chăm sóc khách hàng. Như vậy so với Call Center, giải pháp Contact Center vượt trội hơn hẳn
Contact Center có đảm bảo độ tin cậy Khách hàng hay không?
Có. Với MiCXM™ , giải pháp hệ thống chăm sóc khách hàng với nhiều tính năng nổi bật, giúp tự động hóa hệ thống thông tin khách hàng trên một giao diện, đảm bảo sự chính xác của thông tin khách hàng, thuận lợi cho doanh nghiệp kiểm soát chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng.
Người dùng muốn nâng cấp gói dịch vụ của Contact Center thì phải chịu thêm những chi phí nào và cần yêu cầu gì từ hệ thống trước đó?
Hiện tại, Mitek cung cấp 4 gói dịch vụ cơ bản bao gồm MiCXM™ A, MiCXM™ B, MiCXM™ C và MiCXM™ D. Tùy vào gói dịch vụ mà người dùng sẽ phải trả phí thiết lập hệ thống và hướng dẫn sử dụng cho mỗi lần lắp đặp hoặc nâng cấp gói dịch vụ và không có yêu cầu gì từ hệ thống đang sử dụng. Bảng giá chi tiết vui lòng tham khảo tại https://micxm.vn/bao-gia-dich-vu-cloud-contact-center-micxm
Tại sao nhân viên CSKH không thể thực hiện cuộc gọi khi sử dụng giải pháp Contact Center và làm thế nào để khắc phục lỗi?
Nguyên nhân là do bộ nhớ cache trình duyệt quá nhiều dẫn đến trình duyệt bị treo, để khắc phục lỗi cần xóa bộ nhớ cache và tải lại trình duyệt. Nhân viên chăm sóc khách hàng cũng có thể liên hệ đội hỗ trợ kỹ thuật của MiCXM™ để được tư vấn.