Dịch vụ Tổng đài MiCall dành cho Doanh nghiệp

Với nhiều tính năng ưu việt, giúp Doanh nghiệp quản lý cuộc gọi nhân viên một cách dễ dàng

Nền tảng liên lạc thông minh dành cho Doanh nghiệp trong thời đại 4.0

MiCall là dịch vụ cung cấp giải pháp tổng đài Cloud, triển khai theo mô hình điện toán đám mây, giúp các Doanh nghiệp triển khai một hệ thống tổng đài Cloud nhanh chóng và hiệu quả mà không cần phải đầu tư cơ sở hạ tầng cáp điện thoại, thiết bị tổng đài… Tất cả chỉ cần đường truyền Internet và điện thoại đầu cuối.

Trải nghiệm dùng thử miễn phí!
Trải nghiệm dùng thử miễn phí!

Dịch vụ tổng đài MiCall cung cấp

Dịch vụ Tổng đài MiCall cung cấp dựa trên nền tảng điện toán đám mây, triển khai nhanh chóng, tiện dụng, đáp ứng cho tất cả các quy mô Doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn

Tổng đài Cloud PBX

Giúp Doanh nghiệp triển khai tổng đài một cách nhanh chóng, hiệu quả mà không cần phải đầu tư vào thiết bị tổng đài

Tổng đài Call Center

Giải pháp quản lý và Chăm sóc Khách hàng, giúp nâng cao tính chuyên nghiệp trong chăm sóc, phục vụ và hỗ trợ Khách hàng

Tổng đài Auto Call

Giúp Doanh nghiệp thực hiện quảng bá hàng trăm, hàng nghìn cuộc gọi tự động đến Khách hàng với nội dung dựng sẵn

Tổng đài Voice OTP

Hệ thống thiết lập cuộc gọi tự động đến số điện thoại người dùng đã đăng ký và cung cấp mã OTP ngẫu nhiên

Dịch vụ tổng đài MiCall cung cấp

Dịch vụ Tổng đài MiPBX cung cấp dựa trên nền tảng điện toán đám mây, triển khai nhanh chóng, tiện dụng, đáp ứng cho tất cả các quy mô Doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn

Tổng đài Cloud PBX

Giúp Doanh nghiệp triển khai tổng đài một cách nhanh chóng, hiệu quả mà không cần phải đầu tư vào thiết bị tổng đài

Tổng đài Call Center

Giải pháp quản lý và chăm sóc khách hàng, giúp nâng cao tính chuyên nghiệp trong chăm sóc, phục vụ và hỗ trợ khách hàng

Tổng đài Auto Call

Giúp doanh nghiệp thực hiện quảng bá hàng trăm, hàng nghìn cuộc gọi tự động đến khách hàng với nội dung dựng sẵn

Tổng đài Voice OTP

Hệ thống tổng đài sẽ thiết lập cuộc gọi tự động đến số điện thoại của người dùng đã đăng ký và cung cấp mã OTP ngẫu nhiên

Khám phá ngay những tiện ích nổi bật của tổng đài MiCall

Hệ thống MiCall kết nối liền mạch, quản lý tập trung và nâng cao trải nghiệm khách hàng qua một nền tảng tổng đài mạnh mẽ

Không tốn chi phí bảo trì, bảo dưỡng

Dịch vụ tổng đài MiCall đã giúp doanh nghiệp thực hiện công việc này miễn phí

Không tốn chi phí bảo trì, bảo dưỡng

Dịch vụ tổng đài MiCall đã giúp doanh nghiệp thực hiện công việc này miễn phí

Dễ dàng kết nối với nhiều chi nhánh

Giải pháp tổng đài MiCall giúp nhiều chi nhánh làm việc như chung một văn phòng

Dễ dàng kết nối với nhiều chi nhánh

Giải pháp tổng đài MiCall giúp nhiều chi nhánh làm việc như chung một văn phòng

Thời gian triển khai nhanh chóng

Dịch vụ tổng đài MiCall được triển khai nhanh chóng, chỉ trong vòng 30 phút

Thời gian triển khai nhanh chóng

Dịch vụ tổng đài MiCall được triển khai nhanh chóng, chỉ trong vòng 30 phút

Không mất thời gian quản lý tổng đài

Trên nền tảng điện toán đám mây, kỹ sư tổng đài MiCall sẽ đảm nhiệm công việc này

Không mất thời gian quản lý tổng đài

Trên nền tảng điện toán đám mây, kỹ sư tổng đài MiCall sẽ đảm nhiệm công việc này

Mở rộng máy nhánh đơn giản

MiCall đáp ứng mọi nhu cầu mở rộng cho doanh nghiệp từ 1 máy nhánh đến trên 500 máy nhánh

Đảm bảo tính linh hoạt cao

Nhờ công nghệ điện toán đám mây, Doanh nghiệp có thể dùng tổng đài dù ở bất kỳ nơi đâu

Không cần thiết bị phần cứng tổng đài

Chỉ việc đăng ký sử dụng, MiCall đã đảm nhiệm công việc vận hành tổng đài cho doanh nghiệp

Không cần thiết bị phần cứng tổng đài

Chỉ việc đăng ký sử dụng, MiCall đã đảm nhiệm công việc vận hành tổng đài cho doanh nghiệp

Đảm bảo tính ổn định

Công nghệ MiCall chạy trên hạ tầng Cloud, xử lý thông minh trên nhiều máy chủ riêng biệt Backup lẫn nhau

Khám phá ngay những tiện ích nổi bật của tổng đài MiCall

Hệ thống MiCall kết nối liền mạch, quản lý tập trung và nâng cao trải nghiệm khách hàng qua một nền tảng tổng đài mạnh mẽ

Không tốn chi phí bảo trì, bảo dưỡng

Dịch vụ tổng đài MiCall đã giúp doanh nghiệp thực hiện công việc này miễn phí

Dễ dàng kết nối với nhiều chi nhánh

Giải pháp tổng đài MiCall giúp nhiều chi nhánh làm việc như chung một văn phòng

Thời gian triển khai nhanh chóng

Dịch vụ tổng đài MiCall được triển khai nhanh chóng, chỉ trong vòng 30 phút

Không mất thời gian quản lý tổng đài

Trên nền tảng điện toán đám mây, kỹ sư tổng đài sẽ đảm nhiệm công việc này

Mở rộng máy nhánh đơn giản

MiCall đáp ứng mọi nhu cầu mở rộng cho doanh nghiệp từ 1 máy nhánh đến trên 500 máy nhánh

Đảm bảo tính linh hoạt cao

Nhờ công nghệ điện toán đám mây, Doanh nghiệp có thể dùng tổng đài dù ở bất kỳ nơi đâu

Không cần thiết bị phần cứng tổng đài

Chỉ việc đăng ký sử dụng, MiCall đã đảm nhiệm công việc vận hành tổng đài cho doanh nghiệp

Đảm bảo tính ổn định

Công nghệ MiPBX chạy trên hạ tầng Cloud, xử lý thông minh trên nhiều máy chủ riêng biệt Backup lẫn nhau

Dịch vụ tổng đài MiPBX cung cấp cho những Doanh nghiệp nào?

Dịch vụ tổng đài MiPBX cung cấp cho những Doanh nghiệp nào?

Doanh nghiệp chưa có tổng đài

Dịch vụ tổng đài MiCall chính là một nền tảng kênh liên lạc chuyên nghiệp dành cho Doanh nghiệp chưa có tổng đài hoặc có tổng đài nhưng hiện tại chưa đáp ứng được nhu cầu sử dụng

Doanh nghiệp chưa có tổng đài

Dịch vụ tổng đài MiCall chính là một nền tảng kênh liên lạc chuyên nghiệp dành cho Doanh nghiệp chưa có tổng đài hoặc có tổng đài nhưng hiện tại chưa đáp ứng được nhu cầu sử dụng

Doanh nghiệp vừa và nhỏ

Dịch vụ tổng đài MiCall cung cấp một hệ thống liên lạc hiệu quả & chuyên nghiệp cho Doanh nghiệp nhỏ và vừa, giúp Doanh nghiệp nâng cao chất lượng Dịch vụ Khách hàng hiệu quả

Doanh nghiệp vừa và nhỏ

Dịch vụ tổng đài MiCall cung cấp một hệ thống liên lạc hiệu quả & chuyên nghiệp cho Doanh nghiệp nhỏ và vừa, giúp Doanh nghiệp nâng cao chất lượng Dịch vụ Khách hàng hiệu quả

Doanh nghiệp với quy mô lớn

Dịch vụ tổng đài MiCall triển khai trong các doanh nghiệp với quy mô lớn sẽ giúp phân phối cuộc gọi hiệu quả, tạo liên lạc giữa các bộ phận và quản lý thông tin khách hàng một cách tốt nhất

Doanh nghiệp với quy mô lớn

Dịch vụ tổng đài MiCall triển khai trong các doanh nghiệp với quy mô lớn sẽ giúp phân phối cuộc gọi hiệu quả, tạo liên lạc giữa các bộ phận và quản lý thông tin khách hàng một cách tốt nhất

Dịch vụ tổng đài MiPBX cung cấp cho những Doanh nghiệp nào?

Doanh nghiệp chưa có tổng đài

Dịch vụ tổng đài MiCall chính là một nền tảng kênh liên lạc chuyên nghiệp dành cho Doanh nghiệp chưa có tổng đài hoặc có tổng đài nhưng hiện tại chưa đáp ứng được nhu cầu sử dụng

Doanh nghiệp vừa và nhỏ

Dịch vụ tổng đài MiCall cung cấp một hệ thống liên lạc hiệu quả & chuyên nghiệp cho Doanh nghiệp nhỏ và vừa, giúp Doanh nghiệp nâng cao chất lượng Dịch vụ Khách hàng hiệu quả

Doanh nghiệp với quy mô lớn

Dịch vụ tổng đài MiCall triển khai trong các doanh nghiệp với quy mô lớn sẽ giúp phân phối cuộc gọi hiệu quả, tạo liên lạc giữa các bộ phận và quản lý thông tin khách hàng một cách tốt nhất

Khách hàng hài lòng chính là khách hàng thân thiết

Khách hàng hài lòng chính là khách hàng thân thiết

Một số khách hàng tin dùng dịch vụ của chúng tôi thuộc nhiều lĩnh vực ngành nghề và quy mô lớn nhỏ

Một số khách hàng tin dùng dịch vụ của chúng tôi thuộc nhiều lĩnh vực ngành nghề và quy mô lớn nhỏ

Nhận xét của Khách hàng về sản phẩm của chúng tôi

Nhận xét của Khách hàng về sản phẩm của chúng tôi

MiCall tự hào là dịch vụ tổng đài ưu việt được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn sử dụng

  • Anh Tâm - Trưởng Ban Quản Lý và anh Thịnh - Kỹ sư trưởng “Dịch vụ phía MITEK cung cấp ổn định, có đội ngũ hỗ trợ nhanh chóng. Chúng tôi vô cùng yên tâm.”
  • Nguyễn Vũ Hà Mi - Nhân viên Marketing
    “Với đầu số hotline (028) 77770333 đẹp và dễ nhớ của nhà mạng ITEL giúp thương hiệu Bizsofa trở nên chuyên nghiệp hơn. Ngoài ra, việc sử dụng tổng đài MITEK, Min (Nguyễn Vũ Hà Mi) có thể gọi ra bằng đầu số của công ty bất cứ đâu qua app trên smartphone. Bên cạnh đó, Min rất hài lòng với team Mitek luôn sẵn sàng hỗ trợ bất cứ lúc nào cần. Mình khuyên,  các bạn Bán hàng Online nên có một đầu số Hotline để tăng độ tin tưởng, dễ dàng quản lý lịch sử cuộc gọi và nghe lại ghi âm để đối chiếu khi cần.”
    Nguyễn Vũ Hà Mi - Nhân viên Marketing
    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ MINH NG
  • “Hệ thống có đầy đủ tính năng, dễ dàng sử dụng giao diện trực quan. Có thể phân tầng theo từng lớp : Admin, Senior, Staff, Reporter, QC,…. Có hỗ trợ phần knowledge base tích hợp trên CRM dễ dàng hỗ trợ cho Agent”
    Anh Nguyễn Liêm - Supervisor, bộ phận Customer Service – J&T Express
    CÔNG TY J&T EXPRESS VIỆT NAM
  • “Với tỉ lệ đặt xe một ngày lên đến cả trăm cuộc, việc sử dụng một hệ thống tổng đài đặt vé ổn định là rất quan trọng. Hotline trục trặc như rắn mất đầu và ảnh hưởng đến doanh thu của công ty. Tôi rất hài lòng vì sự ổn định và nếu có xảy ra sự cố thì giải quyết rất nhanh chóng. Đồng thời, hỗ trợ và giải đáp qua nhiều kênh tương tác (group zalo, hotline 19001238…) khiến tôi thật sự yên tâm.”
  • Anh Thịnh - IT man
    “Hệ thống MiPBX hầu như không gặp sự cố. Đội ngũ kỹ thuật viên của MITEK giàu kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao, luôn sẵn sàng hỗ trợ chúng tôi trong suốt thời gian qua.”
    Anh Thịnh - IT man – Bệnh Viện Nguyễn Tri Phương
    BỆNH VIỆN NGUYỄN TRI PHƯƠNG

Câu hỏi thường gặp

Câu hỏi thường gặp

Khám phá ngay câu trả lời cho những câu hỏi mà nhiều người cũng đang quan tâm về nền tảng MiCall
Nếu đang dùng điện thoại bình thường có tiếp tục sử dụng được không hay bắt buộc sử dụng IP Phone?
Có thể tiếp tục sử dụng. Tuy nhiên, chi phí mua thiết bị để chuyển đổi điên thoại thường sang điện thoại IP Phone gần bằng với chi phí mua một điện thoại IP Phone mới. Nên chúng tôi khuyến khích doanh nghiệp mua mới.
Đang gọi thì tính hiệu bị chập chờn hoặc ngắt ngang thì giải quyết như thế nào?
Khoảng 90% nguyên nhân do kết nối internet của khách hàng không ổn định. Vui lòng kiểm đường truyền internet hoặc khởi động lại router.
Doanh nghiệp muốn cài đặt ghi âm lời chào thì liên hệ bằng cách nào?
Khách hàng có thể tự ghi âm và liên hệ tổng đài 1900 1238 để set up bản ghi âm lên hệ thống. Hoặc liên hệ trực tiếp bộ phận CSKH 1900 1238 để được ghi âm miễn phí.
Tổng đài có chuyển cuộc gọi (Forward) ra di động được không?
Được. Với điều kiện khách hàng phải có đầu số cố định. Sau đó gửi yêu cầu về contact@mitek.vn hoặc hotline 1900 1238 để bộ phận kĩ thuật hỗ trợ miễn phí chuyển tiếp ra điện thoại di động
Khi gặp sự cố gọi ra, gọi vào không được thì nên làm gì?
Khách hàng vui lòng kiểm tra kết nối mạng bằng cách bấm phím tick trên IP Phone. Nếu màn hình không xuất hiện dòng chữ IP V4 : 192……đồng nghĩa điện thoại bị mất mạng. Vui lòng kiểm tra dây kết nối đến điện thoại 1 lần nữa. Nếu xuất hiện IP V4: 192….. mà vẫn không gọi được thì liên hệ 1900 1238 để được hỗ trợ.
Muốn mở rộng, nâng cấp gói thì có dễ dàng hay không?
Vâng. Rất dễ để mở rộng và nâng cấp. Chỉ cần liên hệ 1900 1238 để được hỗ trợ về thủ tục và triển khai miễn phí.
Đổi văn phòng thì đầu số có bị thay đổi hay thủ tục có phức tạp không?
Đổi văn phòng thì đầu số vẫn không thay đổi và không cần bất cứ thủ tục nào.
Có thể tích hợp dịch vụ tổng đài ảo vào hệ thống hiện có của doanh nghiệp không?
Có, nhiều dịch vụ tổng đài ảo cho phép tích hợp với các hệ thống CRM (Quản lý mối quan hệ khách hàng), hệ thống quản lý nhân viên, và các ứng dụng khác để tối ưu hóa quy trình công việc và tăng cường trải nghiệm khách hàng.
Tại sao doanh nghiệp nên sử dụng dịch vụ tổng đài ảo?
Dịch vụ tổng đài ảo giúp doanh nghiệp tối ưu hóa quy trình liên lạc, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, và tăng tính chuyên nghiệp trong việc quản lý cuộc gọi. Nó cũng giúp tiết kiệm chi phí so với việc triển khai tổng đài truyền thống, đồng thời cung cấp tính linh hoạt cao cho nhân viên làm việc từ xa.
Tổng đài 1800 và 1900 là gì?
Tổng đài 1800 là tổng đài miễn cước người gọi. Mức cước của đầu số 1800 là cố định và không đổi và được Bộ thông tin và truyền thông quy định. Trung tâm CSKH và hỗ trợ miễn phí khách hàng thường sử dụng tổng đài 1800 để khuyến khích người gọi vào. Tổng đài 1900 là tổng đài tính cước người gọi, khi khách hàng gọi vào tổng đài thì khách hàng sẽ là người chịu phí cước. Được ứng dụng hiệu quả tại các phòng chăm sóc khách hàng, chuỗi cửa hàng, giao hàng nhanh, phòng vé.
MiCall được phù hợp với quy mô công ty như thế nào?
MiPBX phù hợp với mọi quy mô doanh nghiệp, không giới hạn ngành nghề. Bạn chỉ cần cung cấp số lượng người dùng và nhu cầu cần sử dụng chúng tôi sẽ hỗ trợ.
Các cuộc gọi nội bộ giữa các chi nhánh có mất phí không?
Không, MiCall triển khai theo mô hình điện toán đám mây có đầy đủ các tính năng của tổng đài nội bộ nên cho phép thực hiện cuộc gọi giữa các chi nhánh và văn phòng hoàn toàn miễn phí.
Hình thức thanh toán như thế nào?
Hiện tại chúng tôi chấp nhận thanh toán theo hình thức chuyển khoản qua ngân hàng. Thông tin chi tiết sẽ được MiCall thông báo khi bạn đăng ký sử dụng dịch vụ.
Doanh nghiệp chúng tôi có thể nâng cấp gói dịch vụ được không?
Được. MiCall dễ dàng nâng cấp gói dịch vụ theo nhu cầu mở rộng mô hình số lượng người dùng của doanh nghiệp bạn. Bạn cũng có thể nâng cấp tính năng tiện ích khi có nhu cầu.
Doanh nghiệp chúng tôi có thể đăng ký sử dụng một tiện ích riêng lẻ?
Vâng, bạn có thể. MiCall được thiết kế theo module tiện ích cho phép bạn có thẻ đăng ký theo module tiện ích phù hợp nhu cầu sử dụng doanh nghiệp bạn.
Điều kiện pháp lý để Doanh nghiệp triển khai sử dụng tổng đài và đầu số 1900/1800?
Khi đăng kí đầu số 1900/1800 bắt buộc doanh nghiệp phải có giấy phép đăng kí kinh doanh (công ty hoặc hộ gia đình). Doanh nghiệp cung cấp thêm tài khoản ngân hàng (để nhà mạng thanh toán hoa hồng khi khách hàng sử dụng đầu số 1900), thông tin kế toán, địa điểm triển khai.