Phần mềm MiChat

Nền tảng tối ưu hiệu quả giao tiếp và CSKH nhờ Chatbot thông minh, giúp phản hồi nhanh chóng và duy trì kết nối hiệu quả

Phần mềm MiChat

Nền tảng tối ưu hiệu quả giao tiếp và CSKH nhờ Chatbot thông minh, giúp phản hồi nhanh chóng và duy trì kết nối hiệu quả

Liệu Chatbot truyền thống mà bạn dùng có thật sự đem lại hiệu quả?

Liệu Chatbot truyền thống mà bạn dùng có thật sự đem lại hiệu quả?

Phản hồi thiếu sự linh hoạt, chỉ hiểu đúng từ khóa, không xử lý được câu hỏi linh hoạt
Không hiểu ngữ cảnh, trả lời sai lệch khi khách hàng hỏi ngoài kịch bản
Thiếu cá nhân hóa, giao tiếp rập khuôn, không dựa trên thông tin khách hàng
Rời rạc với hệ thống dữ liệu, không truy cập được thông tin đơn hàng, khách hàng
Không hỗ trợ chuyển tiếp, khi “bí” thì không thể kết nối mượt mà với nhân viên
Phản hồi thiếu sự linh hoạt, chỉ hiểu đúng từ khóa, không xử lý được câu hỏi linh hoạt
Không hiểu ngữ cảnh, trả lời sai lệch khi khách hàng hỏi ngoài kịch bản
Thiếu cá nhân hóa, giao tiếp rập khuôn, không dựa trên thông tin khách hàng
Rời rạc với hệ thống dữ liệu, không truy cập được thông tin đơn hàng, khách hàng
Không hỗ trợ chuyển tiếp, khi “bí” thì không thể kết nối mượt mà với nhân viên

Liệu Chatbot truyền thống mà bạn dùng có thật sự đem lại hiệu quả?

Phản hồi thiếu sự linh hoạt, chỉ hiểu đúng từ khóa, không xử lý được câu hỏi linh hoạt
Không hiểu ngữ cảnh, trả lời sai lệch khi khách hàng hỏi ngoài kịch bản
Thiếu cá nhân hóa, giao tiếp rập khuôn, không dựa trên thông tin khách hàng
Rời rạc với hệ thống dữ liệu, không truy cập được thông tin đơn hàng, khách hàng
Không hỗ trợ chuyển tiếp, khi “bí” thì không thể kết nối mượt mà với nhân viên
Phản hồi thiếu sự linh hoạt, chỉ hiểu đúng từ khóa, không xử lý được câu hỏi linh hoạt
Không hiểu ngữ cảnh, trả lời sai lệch khi khách hàng hỏi ngoài kịch bản
Thiếu cá nhân hóa, giao tiếp rập khuôn, không dựa trên thông tin khách hàng
Rời rạc với hệ thống dữ liệu, không truy cập được thông tin đơn hàng, khách hàng
Không hỗ trợ chuyển tiếp, khi “bí” thì không thể kết nối mượt mà với nhân viên
Đã đến lúc bứt phá giới hạn cũ của Chatbot bằng trí tuệ nhân tạo AI với

Phần mềm MiChat dành cho Doanh nghiệp

Ứng dụng ChatBot thông minh luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/7 trên mọi kênh trò chuyện, mang đến trải nghiệm liền mạch và cá nhân hóa, giúp nâng cao sự hài lòng của khách hàng cũng như thúc đẩy doanh thu bền vững

Đã đến lúc bứt phá giới hạn cũ của Chatbot bằng trí tuệ nhân tạo AI với
Đã đến lúc bứt phá giới hạn cũ của Chatbot bằng trí tuệ nhân tạo AI với

Phần mềm MiChat dành cho Doanh nghiệp

Phần mềm MiChat dành cho Doanh nghiệp

Ứng dụng ChatBot thông minh luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/7 trên mọi kênh trò chuyện, mang đến trải nghiệm liền mạch và cá nhân hóa, giúp nâng cao sự hài lòng của khách hàng cũng như thúc đẩy doanh thu bền vững

Hỗ trợ khách hàng 24/7

  • Tự động hóa dịch vụ khách hàng: MiChat có thể xử lý các câu hỏi phổ biến của khách hàng (FAQ), cung cấp thông tin về sản phẩm/dịch vụ hoặc hướng dẫn quy trình mua hàng bất kể thời gian nào trong ngày
  • Giảm tải cho đội ngũ nhân viên: MiChat có thể giải quyết các vấn đề đơn giản, giúp đội ngũ nhân viên tập trung vào các nhiệm vụ phức tạp hơn

Hỗ trợ khách hàng 24/7

  • Tự động hóa dịch vụ khách hàng: MiChat có thể xử lý các câu hỏi phổ biến của khách hàng (FAQ), cung cấp thông tin về sản phẩm/dịch vụ hoặc hướng dẫn quy trình mua hàng bất kể thời gian nào trong ngày.
  • Giảm tải cho đội ngũ nhân viên: MiChat có thể giải quyết các vấn đề đơn giản, giúp đội ngũ nhân viên tập trung vào các nhiệm vụ phức tạp hơn.

Hỗ trợ khách hàng 24/7

  • Tự động hóa dịch vụ khách hàng: MiChat có thể xử lý các câu hỏi phổ biến của khách hàng (FAQ), cung cấp thông tin về sản phẩm/dịch vụ hoặc hướng dẫn quy trình mua hàng bất kể thời gian nào trong ngày.
  • Giảm tải cho đội ngũ nhân viên: MiChat có thể giải quyết các vấn đề đơn giản, giúp đội ngũ nhân viên tập trung vào các nhiệm vụ phức tạp hơn.

Chuyển tiếp yêu cầu tới bộ phận Tư vấn

MiChat có thể đảm nhận việc cung cấp thông tin, tư vấn và thu thập phản hồi của khách hàng, giúp doanh nghiệp mở rộng phạm vi tư vấn và cung cấp dịch vụ khi tích hợp vào nhiều nền tảng như Website, Facebook, Zalo…

  • MiChat kết hợp làm việc cùng nhân viên giúp nâng cao hiệu quả gấp 5 lần với chi phí chỉ bằng 1/3
  • Tính năng Livechat cho phép quản lý cuộc trò chuyện giữa MiChat và người dùng trên nhiều nền tảng

Chuyển tiếp yêu cầu tới bộ phận Tư vấn

MiChat có thể đảm nhận việc cung cấp thông tin, tư vấn và thu thập phản hồi của khách hàng, giúp doanh nghiệp mở rộng phạm vi tư vấn và cung cấp dịch vụ khi tích hợp vào nhiều nền tảng như Website, Facebook, Zalo…

  • MiChat kết hợp làm việc cùng nhân viên giúp nâng cao hiệu quả gấp 5 lần với chi phí chỉ bằng 1/3

  • Tính năng Livechat cho phép quản lý cuộc trò chuyện giữa MiChat và người dùng trên nhiều nền tảng

Chuyển tiếp yêu cầu tới bộ phận Tư vấn

MiChat có thể đảm nhận việc cung cấp thông tin, tư vấn và thu thập phản hồi của khách hàng, giúp doanh nghiệp mở rộng phạm vi tư vấn và cung cấp dịch vụ khi tích hợp vào nhiều nền tảng như Website, Facebook, Zalo…

  • MiChat kết hợp làm việc cùng nhân viên giúp nâng cao hiệu quả gấp 5 lần với chi phí chỉ bằng 1/3

  • Tính năng Livechat cho phép quản lý cuộc trò chuyện giữa MiChat và người dùng trên nhiều nền tảng

Chuyển tiếp yêu cầu tới bộ phận hỗ trợ CSKH

Với khả năng làm việc 24/7, MiChat có thể hoạt động như một nhân viên hỗ trợ CSKH. Khách hàng có thể dễ dàng trao đổi với Chatbot thông qua tin nhắn để được giải đáp mọi thắc mắc:

  • Hỗ trợ khách hàng trả lời những câu hỏi thường gặp
  • Hướng dẫn từng bước chi tiết để sử dụng phần mềm
  • Đặt lịch hỗ trợ trực tuyến cho kỹ thuật viên và khách hàng

Chuyển tiếp yêu cầu tới bộ phận hỗ trợ CSKH

Với khả năng làm việc 24/7, MiChat có thể hoạt động như một nhân viên hỗ trợ CSKH. Khách hàng có thể dễ dàng trao đổi với Chatbot thông qua tin nhắn để được giải đáp mọi thắc mắc:

  • Hỗ trợ khách hàng trả lời những câu hỏi thường gặp 
  • Hướng dẫn từng bước chi tiết để sử dụng phần mềm
  • Đặt lịch hỗ trợ trực tuyến cho kỹ thuật viên và khách hàng

Tiếp cận khách hàng tiềm năng một cách chuyên nghiệp

Trợ lý AI – Chatbot sẽ tương tác mà chuyển người dùng quan tâm thành khách hàng thông qua cung cấp thông tin và những ưu đãi hấp dẫn.
  • Đưa ra những ưu đãi đặc biệt cho khách hàng tiềm năng
  • Chủ động thu thập các thông tin của khách hàng để được tư vấn sâu hơn.

Tiếp cận khách hàng tiềm năng một cách chuyên nghiệp

Trợ lý AI – Chatbot sẽ tương tác mà chuyển người dùng quan tâm thành khách hàng thông qua cung cấp thông tin và những ưu đãi hấp dẫn.

  • Đưa ra những ưu đãi đặc biệt cho khách hàng tiềm năng.
  • Chủ động thu thập các thông tin của khách hàng để được tư vấn sâu hơn.

Vì sao Doanh nghiệp nên chọn dùng phần mềm MiChat?

Vì sao Doanh nghiệp nên chọn dùng phần mềm MiChat?

Dễ dàng triển khai

Giao diện thân thiện và quy trình tích hợp dễ dàng giúp bạn nhanh chóng triển khai mà không gặp bất kỳ trở ngại nào

Độ chính xác cao

MiChat của chúng tôi sử dụng công nghệ AI hiện đại để hiểu yêu cầu khách hàng và đưa ra câu trả lời chính xác, phù hợp

Tiết kiệm chi phí

Với trí tuệ nhân tạo, MiChat giúp Doanh nghiệp cắt giảm chi phí vận hành mà vẫn duy trì hiệu suất cao.

Luôn đồng hành 24/7

Dù ngày hay đêm, cuối tuần hay ngày lễ, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi

Vì sao Doanh nghiệp nên chọn dùng phần mềm MiChat?

Dễ dàng triển khai

Giao diện thân thiện và quy trình tích hợp dễ dàng giúp bạn nhanh chóng triển khai mà không gặp bất kỳ trở ngại nào

Độ chính xác cao

MiChat của chúng tôi sử dụng công nghệ AI hiện đại để hiểu yêu cầu khách hàng và đưa ra câu trả lời chính xác, phù hợp

Tiết kiệm chi phí

Với trí tuệ nhân tạo, phần mềm MiChat giúp Doanh nghiệp cắt giảm chi phí vận hành mà vẫn duy trì hiệu suất cao.

Luôn đồng hành 24/7

Dù ngày hay đêm, cuối tuần hay ngày lễ, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi

Ứng dụng tối ưu với mọi lĩnh vực, ngành nghề và quy mô Doanh nghiệp

MiChat phù hợp với mọi ngành nghề, giúp doanh nghiệp tinh gọn quy trình Bán hàng và CSKH