Phần mềm MiCRM
Nền tảng quản trị Khách hàng & vận hành Doanh nghiệp toàn diện
Hỗ trợ quản lý hiệu suất Bán hàng, Chăm sóc khách hàng và tối ưu vận hành trên cùng một hệ thống hiện đại, giúp Doanh nghiệp tăng trưởng bền vững trong kỷ nguyên số
MICRM
Nền tảng quản trị Khách hàng & vận hành Doanh nghiệp toàn diện
Hỗ trợ quản lý hiệu suất Bán hàng, Chăm sóc khách hàng và tối ưu vận hành trên cùng một hệ thống hiện đại, giúp Doanh nghiệp tăng trưởng bền vững trong kỷ nguyên số
MiCRM giúp Doanh nghiệp xây dựng hệ thống quản lý toàn diện, bao phủ toàn bộ quy trình từ
Quản lý
Quản lý
Quản lý
Quản lý
MiCRM giúp Doanh nghiệp xây dựng hệ thống quản lý toàn diện, bao phủ toàn bộ quy trình từ
Quản lý
Quản lý
Quản lý
Quản lý
Hệ thống quản lý Khách hàng toàn diện cho toàn bộ quá trình Kinh Doanh của Doanh nghiệp
Phần mềm quản trị quan hệ Khách hàng MiCRM có thể hỗ trợ Doanh nghiệp quản lý toàn diện các hoạt động Marketing, Bán hàng, CSKH và vận hành trên một hệ thống duy nhất. Với khả năng kết nối dữ liệu thông minh, tự động hóa quy trình và cung cấp góc nhìn 360 độ về từng khách hàng, MiCRM giúp Doanh nghiệp nâng cao hiệu quả quản lý, tối ưu trải nghiệm người dùng và thúc đẩy tăng trưởng bền vững
Đồng bộ dữ liệu, kết nối mọi bộ phận
Tùy biến cao, đáp ứng đặc thù Doanh nghiệp
Mở rộng không giới hạn
Hướng đến hiệu quả, không chỉ quản lý
Hệ thống quản lý Khách hàng toàn diện cho toàn bộ quá trình Kinh Doanh của Doanh nghiệp
Phần mềm quản trị quan hệ Khách hàng MiCRM có thể hỗ trợ Doanh nghiệp quản lý toàn diện các hoạt động Marketing, Bán hàng, CSKH và vận hành trên một hệ thống duy nhất. Với khả năng kết nối dữ liệu thông minh, tự động hóa quy trình và cung cấp góc nhìn 360 độ về từng khách hàng, MiCRM giúp Doanh nghiệp nâng cao hiệu quả quản lý, tối ưu trải nghiệm người dùng và thúc đẩy tăng trưởng bền vững

Đồng bộ dữ liệu, kết nối mọi bộ phận
Tùy biến cao, đáp ứng đặc thù Doanh nghiệp
Mở rộng không giới hạn
Hướng đến hiệu quả, không chỉ quản lý
Hệ thống quản lý Khách hàng toàn diện cho toàn bộ quá trình Kinh Doanh của Doanh nghiệp
Phần mềm quản trị quan hệ Khách hàng MiCRM có thể hỗ trợ Doanh nghiệp quản lý toàn diện các hoạt động Marketing, Bán hàng, CSKH và vận hành trên một hệ thống duy nhất. Với khả năng kết nối dữ liệu thông minh, tự động hóa quy trình và cung cấp góc nhìn 360 độ về từng khách hàng, MiCRM giúp Doanh nghiệp nâng cao hiệu quả quản lý, tối ưu trải nghiệm người dùng và thúc đẩy tăng trưởng bền vững
Khả năng mở rộng không giới hạn
Đồng bộ dữ liệu, kết nối mọi bộ phận

Tùy biến cao, đáp ứng đặc thù Doanh nghiệp
Hướng đến hiệu quả, không chỉ quản lý
MiCRM với đầy đủ các tính năng tiện ích dành cho Doanh nghiệp
Nền tảng CRM linh hoạt giúp Doanh nghiệp quản lý Khách hàng, tối ưu Bán hàng và Chăm sóc hiệu quả, tất cả trong một
Quản lý thông tin Khách hàng
- Lưu trữ tập trung toàn bộ dữ liệu khách hàng: tên, số điện thoại, email, địa chỉ, lịch sử tương tác,...
- Phân loại khách hàng theo nhóm (tiềm năng, đang chăm sóc, khách hàng VIP...)
Quản lý quy trình Bán hàng
Theo dõi pipeline bán hàng theo từng giai đoạn (Lead → Cơ hội → Chốt đơn)
Tự động gán Lead cho nhân viên phụ trách
Dự báo doanh thu & hiệu suất bán hàng
Tự động hóa Marketing
Gửi Email/SMS hàng loạt theo kịch bản
Chạy chiến dịch Chăm sóc tự động theo hành vi Khách hàng
Theo dõi hiệu quả các chiến dịch Marketing
CSKH sau bán (Services Center)
Quản lý khiếu nại, yêu cầu hỗ trợ
Gửi thông báo, nhắc lịch CSKH định kỳ
Kết nối đa kênh (Zalo, Email, Call Center...)
Báo cáo & phân tích
- Báo cáo doanh thu, khách hàng, hiệu quả nhân viên theo thời gian thực
- Phân tích dữ liệu để đưa ra quyết định chiến lược
Tích hợp hệ thống khác
Đồng bộ với phần mềm ERP, phần mềm CSKH, tổng đài,...
Tích hợp với Email, Zalo, Facebook, Google Form...
Đơn giản hóa quy trình quản lý Khách hàng với phần mềm MiCRM
Một phần mềm mang đến những tiện ích vượt trội, giúp Doanh nghiệp tối ưu quản lý và hỗ trợ hoạt động Kinh Doanh hiệu quả
Bảo vệ tốt dữ liệu Khách hàng
Giao diện thân thiện, dễ sử dụng
Liền mạch trên mọi thiết bị
Kết nối nhanh chóng
Chi phí hợp lý, triển khai tức thì
Tăng hiệu suất làm việc nhóm
Đơn giản hóa quy trình quản lý Khách hàng với phần mềm MiCRM
Một giải pháp phần mềm mang đến những tiện ích vượt trội, giúp Doanh nghiệp tối ưu quản lý và hỗ trợ hoạt động Kinh dianh hiệu quả
Bảo vệ tốt dữ liệu Khách hàng
Giao diện thân thiện, dễ sử dụng
Liền mạch trên mọi thiết bị
Liên hệ kết nối nhanh chóng
Chi phí hợp lý, triển khai tức thì
Tăng hiệu suất làm việc nhóm
Vận hành tinh gọn – Quản lý khách hàng hiệu quả với MiCRM của MITEK
Tối ưu hoạt động kinh doanh, tăng tốc chuyển đổi khách hàng với nền tảng CRM chuyên biệt từ MITEK
Vận hành tinh gọn – Quản lý khách hàng hiệu quả với MiCRM của MITEK
Tối ưu hoạt động kinh doanh, tăng tốc chuyển đổi khách hàng với nền tảng CRM chuyên biệt từ MITEK
Vận hành tinh gọn – Quản lý khách hàng hiệu quả với MiCRM của MITEK
Tối ưu hoạt động kinh doanh, tăng tốc chuyển đổi khách hàng với nền tảng CRM chuyên biệt từ MITEK