Phần mềm MiCRM

Nền tảng quản trị Khách hàng & vận hành Doanh nghiệp toàn diện

Hỗ trợ quản lý hiệu suất Bán hàng, Chăm sóc khách hàng và tối ưu vận hành trên cùng một hệ thống hiện đại, giúp Doanh nghiệp tăng trưởng bền vững trong kỷ nguyên số

MICRM

Nền tảng quản trị Khách hàng & vận hành Doanh nghiệp toàn diện

Hỗ trợ quản lý hiệu suất Bán hàng, Chăm sóc khách hàng và tối ưu vận hành trên cùng một hệ thống hiện đại, giúp Doanh nghiệp tăng trưởng bền vững trong kỷ nguyên số

MiCRM giúp Doanh nghiệp xây dựng hệ thống quản lý toàn diện, bao phủ toàn bộ quy trình từ

Quản lý

Marketing

Quản lý

CSKH

Quản lý

Bán hàng

Quản lý

Vận hành

MiCRM giúp Doanh nghiệp xây dựng hệ thống quản lý toàn diện, bao phủ toàn bộ quy trình từ

Quản lý

Marketing

Quản lý

CSKH

Quản lý

Bán hàng

Quản lý

Vận hành

Hệ thống quản lý Khách hàng toàn diện cho toàn bộ quá trình Kinh Doanh của Doanh nghiệp

Phần mềm quản trị quan hệ Khách hàng MiCRM có thể hỗ trợ Doanh nghiệp quản lý toàn diện các hoạt động Marketing, Bán hàng, CSKH và vận hành trên một hệ thống duy nhất. Với khả năng kết nối dữ liệu thông minh, tự động hóa quy trình và cung cấp góc nhìn 360 độ về từng khách hàng, MiCRM giúp Doanh nghiệp nâng cao hiệu quả quản lý, tối ưu trải nghiệm người dùng và thúc đẩy tăng trưởng bền vững

Đồng bộ dữ liệu, kết nối mọi bộ phận

Thông tin khách hàng, giao dịch, chiến dịch marketing và hỗ trợ sau bán được liên kết trong một vòng tròn khép kín

Tùy biến cao, đáp ứng đặc thù Doanh nghiệp

Dễ dàng thiết kế quy trình Kinh Doanh, đáp ứng theo nhu cầu từ startup, Doanh nghiệp vừa & nhỏ đến tập đoàn lớn

Mở rộng không giới hạn

Kết nối linh hoạt với các hệ thống khác như Call Center, tổng đài IP, Email, Zalo, hoặc ERP

Hướng đến hiệu quả, không chỉ quản lý

MiCRM giúp đội ngũ bán hàng làm việc tập trung, ra quyết định nhanh, theo sát từng cơ hội.

Hệ thống quản lý Khách hàng toàn diện cho toàn bộ quá trình Kinh Doanh của Doanh nghiệp

Phần mềm quản trị quan hệ Khách hàng MiCRM có thể hỗ trợ Doanh nghiệp quản lý toàn diện các hoạt động Marketing, Bán hàng, CSKH và vận hành trên một hệ thống duy nhất. Với khả năng kết nối dữ liệu thông minh, tự động hóa quy trình và cung cấp góc nhìn 360 độ về từng khách hàng, MiCRM giúp Doanh nghiệp nâng cao hiệu quả quản lý, tối ưu trải nghiệm người dùng và thúc đẩy tăng trưởng bền vững

Đồng bộ dữ liệu, kết nối mọi bộ phận

Thông tin khách hàng, giao dịch, chiến dịch marketing và hỗ trợ sau bán được liên kết trong một vòng tròn khép kín

Tùy biến cao, đáp ứng đặc thù Doanh nghiệp

Dễ dàng thiết kế quy trình Kinh Doanh, đáp ứng theo nhu cầu từ startup, Doanh nghiệp vừa & nhỏ đến tập đoàn lớn

Mở rộng không giới hạn

Kết nối linh hoạt với các hệ thống khác như Call Center, tổng đài IP, Email, Zalo, hoặc ERP

Hướng đến hiệu quả, không chỉ quản lý

MiCRM giúp đội ngũ bán hàng làm việc tập trung, ra quyết định nhanh, theo sát từng cơ hội.

Hệ thống quản lý Khách hàng toàn diện cho toàn bộ quá trình Kinh Doanh của Doanh nghiệp

Phần mềm quản trị quan hệ Khách hàng MiCRM có thể hỗ trợ Doanh nghiệp quản lý toàn diện các hoạt động Marketing, Bán hàng, CSKH và vận hành trên một hệ thống duy nhất. Với khả năng kết nối dữ liệu thông minh, tự động hóa quy trình và cung cấp góc nhìn 360 độ về từng khách hàng, MiCRM giúp Doanh nghiệp nâng cao hiệu quả quản lý, tối ưu trải nghiệm người dùng và thúc đẩy tăng trưởng bền vững

Khả năng mở rộng không giới hạn

Tính năng kết nối linh hoạt với các hệ thống khác như Call Center, tổng đài IP, Email, Zalo, hoặc ERP

Đồng bộ dữ liệu, kết nối mọi bộ phận

Thông tin khách hàng, giao dịch, chiến dịch marketing và hỗ trợ sau bán được liên kết trong một vòng tròn khép kín

Tùy biến cao, đáp ứng đặc thù Doanh nghiệp

Dễ dàng thiết kế quy trình Kinh Doanh, đáp ứng theo nhu cầu từ startup, Doanh nghiệp vừa & nhỏ đến tập đoàn lớn

Hướng đến hiệu quả, không chỉ quản lý

MiCRM giúp đội ngũ bán hàng làm việc tập trung, ra quyết định nhanh, theo sát từng cơ hội.

MiCRM với đầy đủ các tính năng tiện ích dành cho Doanh nghiệp

Nền tảng CRM linh hoạt giúp Doanh nghiệp quản lý Khách hàng, tối ưu Bán hàng và Chăm sóc hiệu quả, tất cả trong một

Đơn giản hóa quy trình quản lý Khách hàng với phần mềm MiCRM

Một phần mềm mang đến những tiện ích vượt trội, giúp Doanh nghiệp tối ưu quản lý và hỗ trợ hoạt động Kinh Doanh hiệu quả


Đơn giản hóa quy trình quản lý Khách hàng với phần mềm MiCRM

Một giải pháp phần mềm mang đến những tiện ích vượt trội, giúp Doanh nghiệp tối ưu quản lý và hỗ trợ hoạt động Kinh dianh hiệu quả


Vận hành tinh gọn – Quản lý khách hàng hiệu quả với MiCRM của MITEK

Tối ưu hoạt động kinh doanh, tăng tốc chuyển đổi khách hàng với nền tảng CRM chuyên biệt từ MITEK

Biến mọi tương tác thành cơ hội tăng trưởng
Tăng tỉ lệ chuyển đổi nhờ quy trình thông minh
Doanh số tăng vọt nhờ chiến lược thông minh
Tối ưu ngân sách, tối đa hiệu quả kinh doanh
Cải thiện trải nghiệm khách hàng toàn diện
Vận hành trơn tru, hiệu suất vượt trội

Vận hành tinh gọn – Quản lý khách hàng hiệu quả với MiCRM của MITEK

Tối ưu hoạt động kinh doanh, tăng tốc chuyển đổi khách hàng với nền tảng CRM chuyên biệt từ MITEK

Biến mọi tương tác thành cơ hội tăng trưởng
Tăng tỉ lệ chuyển đổi nhờ quy trình thông minh
Doanh số tăng vọt nhờ chiến lược thông minh
Tối ưu ngân sách, tối đa hiệu quả kinh doanh
Cải thiện trải nghiệm khách hàng toàn diện
Vận hành trơn tru, hiệu suất vượt trội

Vận hành tinh gọn – Quản lý khách hàng hiệu quả với MiCRM của MITEK

Tối ưu hoạt động kinh doanh, tăng tốc chuyển đổi khách hàng với nền tảng CRM chuyên biệt từ MITEK

Biến mọi tương tác thành cơ hội tăng trưởng
Tăng tỉ lệ chuyển đổi nhờ quy trình thông minh
Doanh số tăng vọt nhờ chiến lược thông minh
Tối ưu ngân sách, tối đa hiệu quả kinh doanh
Cải thiện trải nghiệm khách hàng toàn diện
Vận hành trơn tru, hiệu suất vượt trội