PHẦN MỀM MICX
Giải pháp Omnichannel Contact Center toàn diện
- Làm chủ Trải nghiệm Khách hàng
- Chuyển hoá mọi tương tác thành Giá trị
- Tất cả kênh tương tác đều được tích hợp vào một hệ thống

Quản lý Bán hàng, CSKH tinh gọn & hiệu quả cùng hệ thống MiCX
Trực quan và dễ sử dụng
Giao diện trực quan, thông minh giúp đội ngũ dễ làm quen chỉ trong vài phút
Tối ưu chi phí – Tối đa giá trị
Triển khai nhanh chóng với chi phí hợp lý, phù hợp với tất cả doanh nghiệp nhỏ và lớn
Phù hợp cho mọi quy mô
Phần mềm quản lý bán hàng, CSKH phù hợp cho mọi quy mô Kinh doanh khác nhau
Tương tác với Khách hàng đa kênh trên một hệ thống
MiCX tích hợp tất cả các kênh liên lạc như Hotline, Facebook, Zalo, Email,… vào một nền tảng duy nhất, giúp Doanh nghiệp giao tiếp liền mạch và nhất quán với Khách hàng, hỗ trợ thu thập và phân tích phản hồi của Khách hàng (Voice of Customer), từ đó tối ưu trải nghiệm, nâng cao sự hài lòng và thúc đẩy tăng trưởng bền vững
Một nền tảng, hỗ trợ toàn diện từ CSKH đến Marketing, Sales và vận hành
MiCX giúp kết nối liền mạch quy trình từ Chăm sóc khách hàng đến tiếp thị và bán hàng, mang lại trải nghiệm đồng nhất và hiệu quả

MiCX ứng dụng cho nhiều lĩnh vực khác nhau
Hệ thống MiCX được rất nhiều lĩnh vực lựa chọn sử dụng, bao gồm các Doanh nghiệp lớn/ nhỏ, các tổ chức, các cửa hàng,… có thể phân loại theo mục đích sử dụng như
Tại sao nên lựa chọn sử dụng phần mềm MiCX của chúng tôi?
Khách hàng hài lòng chính là khách hàng thân thiết
MiDesk phù hợp với mọi quy mô doanh nghiệp, từ tập đoàn lớn đến Startup và luôn mang lại sự hài lòng
Câu hỏi thường gặp
Khám phá ngay câu trả lời cho những câu hỏi mà nhiều người cũng đang quan tâm về nền tảng MiCX
Bản tin Sản phẩm
Nơi cập nhật thông tin mới nhất và hữu ích cho mọi Doanh nghiệp quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của MITEK