PHẦN MỀM MICX

Giải pháp Omnichannel Contact Center toàn diện

  • Làm chủ Trải nghiệm Khách hàng
  • Chuyển hoá mọi tương tác thành Giá trị
  • Tất cả kênh tương tác đều được tích hợp vào một hệ thống

Quản lý Bán hàng, CSKH tinh gọn & hiệu quả cùng hệ thống MiCX

Tương tác với Khách hàng đa kênh trên một hệ thống

MiCX tích hợp tất cả các kênh liên lạc như Hotline, Facebook, Zalo, Email,… vào một nền tảng duy nhất, giúp Doanh nghiệp giao tiếp liền mạch và nhất quán với Khách hàng, hỗ trợ thu thập và phân tích phản hồi của Khách hàng (Voice of Customer), từ đó tối ưu trải nghiệm, nâng cao sự hài lòng và thúc đẩy tăng trưởng bền vững

Một nền tảng, hỗ trợ toàn diện từ CSKH đến Marketing, Sales và vận hành

MiCX giúp kết nối liền mạch quy trình từ Chăm sóc khách hàng đến tiếp thị và bán hàng, mang lại trải nghiệm đồng nhất và hiệu quả

Quản lý team

Chăm sóc Khách hàng

MiCX giúp thu thập dữ liệu, lịch sử Khách hàng trên tất cả các kênh, phân loại Khách hàng theo từng nhóm, Automation SMS, Email.

Quản lý team

Truyền thông Marketing

Hệ thống MiCX có thể đo lường tỉ lệ chuyển đổi từng bước giữa các kênh, giúp xác định kênh Marketing nào mang lại hiệu quả.

Quản lý team

Sales Bán hàng

MiCX tự động lấy Lead, phân bổ thông minh, hiển thị đầy đủ lịch sử khách hàng, giúp tối ưu quy trình bán hàng và tăng tỷ lệ chốt đơn.

Quản lý vận hành

Doanh nghiệp

Phần mểm MiCX hỗ trợ doanh nghiệp tối ưu MKT – Sales và đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu đầy đủ, chính xác.

MiCX ứng dụng cho nhiều lĩnh vực khác nhau

Hệ thống MiCX được rất nhiều lĩnh vực lựa chọn sử dụng, bao gồm các Doanh nghiệp lớn/ nhỏ, các tổ chức, các cửa hàng,… có thể phân loại theo mục đích sử dụng như 

Telesales

Bảo hiểm, Giáo dục và một số lĩnh vực khác muốn tìm kiếm khách hàng qua điện thoại.

Debt Collection

MiCX phù hợp cho các lĩnh vực Ngân hàng, Cục thuế, Sở lao động thương binh & xã hội …

Telephone Survey

Phù hợp cho công ty nghiên cứu thị trường cần Outsource, có nhu cầu mở rộng,...

Event Broadcasting

MiCX phù hợp cho các công ty du học, trung tâm đào tạo, tổ chức sự kiện,...

Customer Satisfaction

Phù hợp cho các công ty bảo hiểm, nghiên cứu thi trường, hàng không,… sử dụng MiCX

Toll Free

Dùng MiCX đối với các công ty kinh doanh hàng tiêu dùng, thực phẩm, thời trang …

Ticket Booking

Thích hợp sử dụng MiCX cho các lĩnh vực Vận tải hành khách, hãng hàng không, taxi …

Up-Sell/ Cross - Sell

Phù hợp sử dụng cho lĩnh vực hãng thời trang cao cấp, CNTT, Du lịch, Quản lý tài chính,…

Tại sao nên lựa chọn sử dụng phần mềm MiCX của chúng tôi?

Đầy đủ tính năng của Contact Center

Không tốn chi phí bảo trì, bảo dưỡng

Sử dung công nghệ Web page

Có thể mở rộng, tuỳ chỉnh theo nhu cầu

API có thể kết nối với nhiều phần mềm khác

Hỗ trợ Telesales chuyên nghiệp (module Auto Dialer - PDS)

Đội ngũ kỹ thuật có kinh nghiệm, hỗ trợ tốt

Tăng cường trải nghiệm Khách hàng

Khách hàng hài lòng chính là khách hàng thân thiết

MiDesk phù hợp với mọi quy mô doanh nghiệp, từ tập đoàn lớn đến Startup và luôn mang lại sự hài lòng

Câu hỏi thường gặp

Khám phá ngay câu trả lời cho những câu hỏi mà nhiều người cũng đang quan tâm về nền tảng MiCX
Contact Center sử dụng cho nhóm Khách hàng nào?
Gói chức năng Contact Center dành cho tất cả các doanh nghiệp muốn xây dựng trung tâm Chăm sóc khách hàng với đầy đủ các tính năng mạnh mẽ và phù hợp nhất. Có thêm các tính năng live chat, email, facebook, campaign hỗ trợ doanh nghiệp chăm sóc khách hàng tốt hơn và thuận tiện hơn
Chức năng giám sát của giải pháp Contact Center là như thế nào?
Ứng dụng này cho phép doanh nghiệp thực hiện chức năng giám sát cuộc gọi (giám sát được trạng thái làm việc của nhân viên, hàng chờ cuộc gọi và can thiệp vào các đàm thoại giải quyết các vướng mắc khách hàng); quản lý và truy xuất danh sách khách hàng, cùng với mọi lịch sử tương tác của khách hàng, mọi phản ánh, khiếu nại và tư vấn đã thực hiện
Call Center dành cho nhóm Khách hàng nào?
Gói chức năng Call Center dành cho các doanh nghiệp có nhu cầu xây dựng các tổng đài điện thoại cơ bản và không cần dùng đến các tính năng live chat, email, facebook, campaign.
Giải pháp Contact Center có thể tích hợp với giải pháp CRM hay không?
Có. Gói tích hợp CRM dành cho các doanh nghiệp chưa có hoặc đã có hệ thống CRM. Tích hợp với Contact Center sẽ mang lại những tính năng mới cho hệ thống CRM
Làm sao để biết tên Khách hàng khi có cuộc gọi đến?
Khi lắp đặt Contact center có tích hợp CRM cho phép quản lý, chăm sóc và xây dựng mối quan hệ giữa các khách hàng với doanh nghiệp. CRM kết nối hệ thống thoại lấy thông tin cuộc gọi inbound nhằm truy vấn thông tin khách hàng để popup thông tin và lịch sử giao dịch của khách hàng trên màn hình agent (Agent Desktop). Cho phép gọi trực tiếp khách hàng từ giao diện web CRM bằng cách click vào số điện thoại khách hàng (click2call). Hỗ trợ tích hợp chặt chẽ thông tin khách hàng với các kênh email, chat, sms...
Contact Center và Call Center Khách nhau như thế nào?
Call Center có thể hiểu là một trung tâm liên lạc qua điện thoại với chức năng cơ bản là thực hiện cuộc gọi ra vào. Trong khi đó, Contact Center là trung tâm liên lạc bao gồm nhiều hình thức thoại, mail, chat, tin nhắn, video có thể giúp công ty thực hiện các cuộc gọi trong nội bộ và chăm sóc khách hàng. Như vậy so với Call Center, giải pháp Contact Center vượt trội hơn hẳn
Contact Center có đảm bảo độ tin cậy Khách hàng hay không?
Có. Với MiCXM™ , giải pháp hệ thống chăm sóc khách hàng với nhiều tính năng nổi bật, giúp tự động hóa hệ thống thông tin khách hàng trên một giao diện, đảm bảo sự chính xác của thông tin khách hàng, thuận lợi cho doanh nghiệp kiểm soát chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng.
Người dùng muốn nâng cấp gói dịch vụ của Contact Center thì phải chịu thêm những chi phí nào và cần yêu cầu gì từ hệ thống trước đó?
Hiện tại, Mitek cung cấp 4 gói dịch vụ cơ bản bao gồm MiCXM™ A, MiCXM™ B, MiCXM™ C và MiCXM™ D. Tùy vào gói dịch vụ mà người dùng sẽ phải trả phí thiết lập hệ thống và hướng dẫn sử dụng cho mỗi lần lắp đặp hoặc nâng cấp gói dịch vụ và không có yêu cầu gì từ hệ thống đang sử dụng. Bảng giá chi tiết vui lòng tham khảo tại https://micxm.vn/bao-gia-dich-vu-cloud-contact-center-micxm
Tại sao nhân viên CSKH không thể thực hiện cuộc gọi khi sử dụng giải pháp Contact Center và làm thế nào để khắc phục lỗi?
Nguyên nhân là do bộ nhớ cache trình duyệt quá nhiều dẫn đến trình duyệt bị treo, để khắc phục lỗi cần xóa bộ nhớ cache và tải lại trình duyệt. Nhân viên chăm sóc khách hàng cũng có thể liên hệ đội hỗ trợ kỹ thuật của MiCXM™ để được tư vấn.