Giải pháp Chăm sóc Khách hàng đa kênh toàn diện

MiDesk Omni-Channel

Omni-Channel Contact Center

Giải pháp hợp nhất tất cả các kênh tương tác như Email, Facebook, Zalo OA, Live Chat, Hotline 24/7, Contact Form,... về một hệ thống, tự động phân bổ xử lý cho nhân viên hoặc bộ phận phụ trách, tăng tốc xử lý yêu cầu hỗ trợ của khách hàng.

Kết nối với khách hàng của bạn trên tất cả các kênh tương tác

Hợp nhất tương tác tất cả các Kênh thoại, Email, Webchat, Facebook, Zalo, .. vào một phần mềm duy nhất

Quản lý

100%

Tất cả kênh tương tác được tích hợp

Gia tăng

95%

Sự hài lòng nhờ phản hồi nhanh & đúng kênh

Tiết kiệm

90%

Thời gian phân bổ nhờ tự động hóa phân phối Ticket

Giảm tải

85%

Công việc cho đội ngũ nhân viên CSKH

Tính năng nổi bật của phần mềm MiDesk Omnichannel

Một số tính năng chính của phần mềm MiDesk khi Doanh nghiệp triển khai vận hành và sử dụng

Tích hợp Đa kênh (Hotline, Livechat, SMS, Zalo OA,...)
Xử lý yêu cầu nhanh chóng với hệ thống Ticket system
Phân bổ Ticket tự động đến đúng người, đúng việc, đúng bộ phận
Thống kê số liệu báo cáo KPIs, Sales, Marketing, SLA,...

Cộng tác nhịp nhàng giữa các phòng ban
Tích hợp Midesk qua hệ thống API
Quản lý thông tin, lịch sử tương tác khách hàng
Giám sát các kênh, mang lại hiệu quả quản lý

Điểm khác biệt giữa MiDesk OmniChannel so với Multi-Channel

Khám phá cách MiDesk Omni-Channel vượt giới hạn của Multi-Channel với sự liền mạch, thống nhất trong từng điểm chạm Khách hàng

Giải pháp Multi-Channel

  • Giải pháp Multi-Channel thiếu sự thống nhất do các kênh nằm rời nhau
  • Các bước hỗ trợ và Chăm sóc Khách hàng phải sử dụng từng kênh, từng nền tảng
  • Dễ rối loạn trong quản lý Khách hàng vì quá nhiều hệ thống quản lý
  • Tốn nhiều nguồn lực, chi phí quản lý và hoạt động Kinh doanh không hiệu quả
  • Khó cập nhật, thu thập thông tin của Khách hàng vì các kênh không có sự liên kết với nhau
  • Giảm lượng Khách hàng tiềm năng vì các kênh không đồng nhất về thông tin

Giải pháp MiDesk OmniChannel

  • MiDesk Omni-Channel có thể kết nối tất cả các kênh lại vào 1 hệ thống
  • Mang lại trải nghiệm nhất quán cho Khách hàng mọi lúc mọi nơi
  • Tối ưu hóa việc hỗ trợ, Chăm sóc Khách hàng trên một hệ thống duy nhất
  • GiúpDoanh nghiệp tổ chức tốt, tiết kiệm nguồn lực & hoạt động Kinh doanh hiệu quả
  • Thu thập, thống kê thông tin của Khách hàng nhanh chóng vì các kênh có sự liên kết với nhau
  • Tiếp cận được nhiều Khách hàng tiềm năng thông qua nhiều kênh khác nhau

Khách hàng hài lòng chính là khách hàng thân thiết

MiDesk phù hợp với mọi quy mô doanh nghiệp, từ tập đoàn lớn đến Startup và luôn mang lại sự hài lòng