Giải pháp Chăm sóc Khách hàng đa kênh toàn diện
MiDesk Omni-Channel
Omni-Channel Contact Center
Giải pháp hợp nhất tất cả các kênh tương tác như Email, Facebook, Zalo OA, Live Chat, Hotline 24/7, Contact Form,... về một hệ thống, tự động phân bổ xử lý cho nhân viên hoặc bộ phận phụ trách, tăng tốc xử lý yêu cầu hỗ trợ của khách hàng.
Khách hàng hài lòng chính là khách hàng thân thiết
MiDesk phù hợp với mọi quy mô doanh nghiệp, từ tập đoàn lớn đến Startup và luôn mang lại sự hài lòng
Câu hỏi thường gặp
Khám phá ngay câu trả lời cho những câu hỏi mà nhiều người cũng đang quan tâm về phần mềm MiDesk OmniChannel