Phần mềm MiQA
Giải pháp đánh giá chất lượng cuộc gọi
với công nghệ A.I
với Công nghệ A.I
Phần mềm với khả năng tự động hóa đánh giá chất lượng hàng triệu cuộc gọi bằng AI, giúp Doanh nghiệp phát hiện sai phạm, cải thiện kỹ năng tổng đài viên và nâng cao trải nghiệm Khách hàng.
Phần mềm MiQA
Giải pháp đánh giá chất lượng cuộc gọi
với công nghệ A.I
với Công nghệ A.I
Phần mềm MiQA với khả năng tự động hóa đánh giá chất lượng hàng triệu cuộc gọi bằng AI, giúp Doanh nghiệp phát hiện sai phạm, cải thiện kỹ năng tổng đài viên và nâng cao trải nghiệm Khách hàng.
Phần mềm MiQA
Giải pháp đánh giá chất lượng cuộc gọi
với công nghệ A.I
với Công nghệ A.I
Phần mềm MiQA với khả năng tự động hóa đánh giá chất lượng hàng triệu cuộc gọi bằng AI, giúp Doanh nghiệp phát hiện sai phạm, cải thiện kỹ năng tổng đài viên và nâng cao trải nghiệm Khách hàng.
Thực trạng về các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng cuộc gọi tổng đài
Thực trạng về các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng cuộc gọi tổng đài
75%
Dữ liệu chưa được phân tích toàn diện
Hầu hết chỉ kiểm tra một phần nội dung của cuộc gọi mà bỏ sót các chỉ số quan trọng về cảm xúc, ngữ điệu, tone giọng và mức độ hài lòng Khách hàng

65%
Kiểm tra thủ công, tốn nhiều thời gian
Quy trình kiểm soát chất lượng cuộc gọi quá phụ thuộc vào thao tác thủ công, dễ xảy ra sai sót và không thể mở rộng quy mô khi số lượng cuộc gọi tăng lên

60%
Phản hồi chậm, không kịp cải thiện
Không phát hiện ra những sai xót ngay sau cuộc gọi với Khách hàng, làm trễ quy trình huấn luyện, đào tạo, cải thiện và nâng cao chất lượng Dịch vụ

55%
Đánh giá chủ quan, thiếu Khách quan
Thiếu tiêu chuẩn đánh giá rõ ràng, kết quả phụ thuộc nhiều vào cảm nhận cá nhân nên thiếu tính nhất quán và độ tin cậy

Thực trạng về các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng cuộc gọi tổng đài
Thực trạng về các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng cuộc gọi tổng đài
75%
Dữ liệu chưa được phân tích toàn diện
Hầu hết chỉ kiểm tra một phần nội dung của cuộc gọi mà bỏ sót các chỉ số quan trọng về cảm xúc, ngữ điệu, tone giọng và mức độ hài lòng Khách hàng

65%
Kiểm tra thủ công, tốn nhiều thời gian
Quy trình kiểm soát chất lượng cuộc gọi phụ thuộc vào thao tác thủ công, dễ sai sót và không thể mở rộng quy mô khi số lượng cuộc gọi tăng lên

60%
Phản hồi chậm, không kịp cải thiện
Không phát hiện ra những sai xót ngay sau cuộc gọi với Khách hàng, làm trễ quy trình huấn luyện, cải thiện và nâng cao chất lượng Dịch vụ

55%
Đánh giá chủ quan, thiếu Khách quan
Thiếu tiêu chuẩn đánh giá rõ ràng, kết quả phụ thuộc nhiều vào cảm nhận cá nhân nên thiếu tính nhất quán và độ tin cậy

Thực trạng về các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng cuộc gọi tổng đài
Thực trạng về các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng cuộc gọi tổng đài
75%
Dữ liệu chưa được phân tích toàn diện
Hầu hết chỉ kiểm tra một phần nội dung cuộc gọi, bỏ sót các chỉ số quan trọng về cảm xúc, ngữ điệu và độ hài lòng khách hàng

65%
Kiểm tra thủ công, tốn nhiều thời gian
Quy trình kiểm soát chất lượng cuộc gọi truyền thống quá phụ thuộc vào thao tác thủ công, dễ sai sót & không thể mở rộng quy mô nhanh chóng

60%
Phản hồi chậm, không kịp cải thiện
Không phát hiện ra lỗi ngay sau cuộc gọi với Khách hàng, làm trễ quy trình huấn luyện và cải thiện chất lượng dịch vụ

55%
Đánh giá chủ quan, thiếu Khách quan
Dựa nhiều vào cảm nhận cá nhân, thiếu công cụ chuẩn hóa khiến kết quả đánh giá không đồng nhất và thiếu độ tin cậy

Ứng dụng ngay phần mềm MiQA để nâng tầm Dịch vụ Khách hàng hiệu quả
Phần mềm MiQA là một ứng dụng công nghệ tiên tiến sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nhằm tự động hóa và cải thiện quy trình đánh giá chất lượng các cuộc gọi trong các trung tâm liên lạc (Contact Center).
Thay vì dựa vào con người để nghe và đánh giá thủ công từng cuộc gọi, nền tảng MiQA có thể xử lý hàng loạt dữ liệu từ các cuộc gọi một cách nhanh chóng và chính xác hơn, giúp phát hiện những sai phạm và hỗ trợ cải thiện kỹ năng tổng đài viên hiệu quả.
Mọi vấn đề sẽ được xử lý tinh gọn với MiSell – Phần mềm quản lý cuộc gọi Bán hàng & CSKH
Ứng dụng ngay phần mềm MiQA để nâng tầm Dịch vụ Khách hàng hiệu quả
Phần mềm MiQA là một ứng dụng công nghệ tiên tiến sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nhằm tự động hóa và cải thiện quy trình đánh giá chất lượng các cuộc gọi trong các trung tâm liên lạc (Contact Center).
Thay vì dựa vào con người để nghe và đánh giá thủ công từng cuộc gọi, nền tảng MiQA có thể xử lý hàng loạt dữ liệu từ các cuộc gọi một cách nhanh chóng và chính xác hơn, giúp phát hiện những sai phạm và hỗ trợ cải thiện kỹ năng tổng đài viên hiệu quả.
Mọi vấn đề sẽ được xử lý tinh gọn với MiSell – Phần mềm quản lý cuộc gọi Bán hàng & CSKH
Ứng dụng ngay phần mềm MiQA để nâng tầm Dịch vụ Khách hàng hiệu quả
Mọi vấn đề sẽ được xử lý tinh gọn với MiSell – Phần mềm quản lý cuộc gọi Bán hàng & CSKH
Phần mềm MiQA là một ứng dụng công nghệ tiên tiến sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nhằm tự động hóa và cải thiện quy trình đánh giá chất lượng các cuộc gọi trong các trung tâm liên lạc (Contact Center).
Thay vì dựa vào con người để nghe và đánh giá thủ công từng cuộc gọi, nền tảng MiQA có thể xử lý hàng loạt dữ liệu từ các cuộc gọi một cách nhanh chóng và chính xác hơn, giúp phát hiện những sai phạm và hỗ trợ cải thiện kỹ năng tổng đài viên hiệu quả.
MiQA - Giải pháp phân tích và đánh giá chính xác chất lượng cuộc gọi
Nâng tầm chất lượng cuộc gọi với công cụ phân tích thông minh, đánh giá chuẩn xác từ phần mềm MiQA
Tối ưu hóa quy trình làm việc
MiQA giúp phân tích toàn bộ cuộc gọi thay vì kiểm tra thủ công, đảm bảo mọi cuộc gọi được giám sát và cải thiện
Không tốn chi phí bảo trì, bảo dưỡng
Dịch vụ tổng đài MiCall đã giúp doanh nghiệp thực hiện công việc này miễn phí
Phát hiện và xử lý rủi ro kịp thời
MiQA giúp phát hiện rủi ro tiềm ẩn như phàn nàn nghiêm trọng và gửi cảnh báo tức thì để doanh nghiệp xử lý vấn đề sớm
Dễ dàng kết nối với nhiều chi nhánh
Giải pháp tổng đài MiCall giúp nhiều chi nhánh làm việc như chung một văn phòng
Cải thiện hiệu suất nhân viên
MiQA giúp cung cấp phản hồi chi tiết về hiệu suất của từng nhân viên, từ đó giúp cải thiện kỹ năng & nâng cao chất lượng phục vụ
Thời gian triển khai nhanh chóng
Dịch vụ tổng đài MiCall được triển khai nhanh chóng, chỉ trong vòng 30 phút
Nâng cao trải nghiệm Khách hàng
MiQA giúp phân tích cảm xúc, thái độ Khách hàng, hỗ trợ phản hồi nhanh chóng, tăng hài lòng và trung thành
Không mất thời gian quản lý tổng đài
Trên nền tảng điện toán đám mây, kỹ sư tổng đài MiCall sẽ đảm nhiệm công việc này
Không cần thiết bị phần cứng tổng đài
Chỉ việc đăng ký sử dụng, MiCall đã đảm nhiệm công việc vận hành tổng đài cho doanh nghiệp
MiQA - Giải pháp phân tích và đánh giá chính xác chất lượng cuộc gọi
Nâng tầm chất lượng cuộc gọi với công cụ phân tích thông minh, đánh giá chuẩn xác từ MiQA
Tối ưu hóa quy trình làm việc
MiQA giúp phân tích toàn bộ cuộc gọi thay vì kiểm tra thủ công, đảm bảo mọi cuộc gọi được giám sát và cải thiện
Không tốn chi phí bảo trì, bảo dưỡng
Dịch vụ tổng đài MiCall đã giúp doanh nghiệp thực hiện công việc này miễn phí
Phát hiện và xử lý rủi ro kịp thời
MiQA giúp phát hiện rủi ro tiềm ẩn như phàn nàn nghiêm trọng và gửi cảnh báo tức thì để DN xử lý vấn đề sớm
Dễ dàng kết nối với nhiều chi nhánh
Giải pháp tổng đài MiCall giúp nhiều chi nhánh làm việc như chung một văn phòng
Cải thiện hiệu suất nhân viên
MiQA giúp cung cấp phản hồi chi tiết về hiệu suất của từng nhân viên, từ đó giúp nâng cao chất lượng phục vụ
Thời gian triển khai nhanh chóng
Dịch vụ tổng đài MiCall được triển khai nhanh chóng, chỉ trong vòng 30 phút
Nâng cao trải nghiệm Khách hàng
MiQA giúp phân tích cảm xúc, thái độ Khách hàng, hỗ trợ phản hồi nhanh chóng, tăng hài lòng và trung thành
Không mất thời gian quản lý tổng đài
Trên nền tảng điện toán đám mây, kỹ sư tổng đài MiCall sẽ đảm nhiệm công việc này
Không cần thiết bị phần cứng tổng đài
Chỉ việc đăng ký sử dụng, MiCall đã đảm nhiệm công việc vận hành tổng đài cho doanh nghiệp
MiQA - Giải pháp phân tích và đánh giá chính xác chất lượng cuộc gọi
Nâng tầm chất lượng cuộc gọi với công cụ phân tích thông minh, đánh giá chuẩn xác từ MiQA
Tối ưu hóa quy trình làm việc
MiQA giúp phân tích toàn bộ cuộc gọi thay vì kiểm tra thủ công, đảm bảo mọi cuộc gọi được giám sát và cải thiện
Không tốn chi phí bảo trì, bảo dưỡng
Dịch vụ tổng đài MiCall đã giúp doanh nghiệp thực hiện công việc này miễn phí
Phát hiện và xử lý rủi ro kịp thời
MiQA giúp phát hiện rủi ro tiềm ẩn như phàn nàn nghiêm trọng và gửi cảnh báo tức thì để doanh nghiệp xử lý vấn đề sớm
Dễ dàng kết nối với nhiều chi nhánh
Giải pháp tổng đài MiCall giúp nhiều chi nhánh làm việc như chung một văn phòng
Cải thiện hiệu suất nhân viên
MiQA giúp cung cấp phản hồi chi tiết về hiệu suất của từng nhân viên, từ đó giúp cải thiện kỹ năng & nâng cao chất lượng phục vụ
Thời gian triển khai nhanh chóng
Dịch vụ tổng đài MiCall được triển khai nhanh chóng, chỉ trong vòng 30 phút
Nâng cao trải nghiệm Khách hàng
MiQA giúp phân tích cảm xúc, thái độ Khách hàng, hỗ trợ phản hồi nhanh chóng, tăng hài lòng và trung thành
Không mất thời gian quản lý tổng đài
Trên nền tảng điện toán đám mây, kỹ sư tổng đài MiCall sẽ đảm nhiệm công việc này
Không cần thiết bị phần cứng tổng đài
Chỉ việc đăng ký sử dụng, MiCall đã đảm nhiệm công việc vận hành tổng đài cho doanh nghiệp
Phân tích chất lượng cuộc gọi bằng AI
Hệ thống sử dụng AI để tự động phân tích các cuộc gọi ghi âm dựa trên tiêu chí có sẵn, giúp đánh giá chất lượng cuộc gọi chính xác hơn, giảm tải công việc cho quản lý

Phân tích chất lượng cuộc gọi bằng AI
Hệ thống sử dụng AI để tự động phân tích các cuộc gọi ghi âm dựa trên tiêu chí có sẵn, giúp đánh giá chất lượng cuộc gọi chính xác hơn, giảm tải công việc cho quản lý

Phân tích chất lượng cuộc gọi bằng AI
Hệ thống sử dụng AI để tự động phân tích các cuộc gọi ghi âm dựa trên tiêu chí có sẵn, giúp đánh giá chất lượng cuộc gọi chính xác hơn, giảm tải công việc cho quản lý


Nhận diện nhu cầu khách hàng nhanh chóng
Công nghệ giúp phân tích nội dung cuộc gọi để hiểu rõ mong muốn và vấn đề của khách hàng. Từ đó, Doanh nghiệp có thể tối ưu Dịch vụ và nâng cao mức độ hài lòng của Khách hàng.

Nhận diện nhu cầu khách hàng nhanh chóng
Công nghệ giúp phân tích nội dung cuộc gọi để hiểu rõ mong muốn và vấn đề của khách hàng. Từ đó, doanh nghiệp có thể tối ưu dịch vụ và nâng cao mức độ hài lòng.
Nhận diện nhu cầu khách hàng nhanh chóng
Công nghệ giúp phân tích nội dung cuộc gọi để hiểu rõ mong muốn và vấn đề của khách hàng. Từ đó, doanh nghiệp có thể tối ưu dịch vụ và nâng cao mức độ hài lòng.

Quản lý chất lượng cuộc gọi hiệu quả
Hệ thống tự động phát hiện các cuộc gọi không đạt chuẩn và tạo báo cáo mẫu để bộ phận giám sát dễ dàng kiểm tra và chấm điểm theo tiêu chí định sẵn.

Tối ưu quản lý chất lượng cuộc gọi
Hệ thống tự động phát hiện các cuộc gọi không đạt chuẩn và tạo báo cáo mẫu để bộ phận giám sát dễ dàng kiểm tra và chấm điểm theo tiêu chí định sẵn.

Tối ưu quản lý chất lượng cuộc gọi
Hệ thống tự động phát hiện các cuộc gọi không đạt chuẩn và tạo báo cáo mẫu để bộ phận giám sát dễ dàng kiểm tra và chấm điểm theo tiêu chí định sẵn.

Phần mềm MiQA cung cấp những tính năng gì khi sử dụng?
Nâng tầm chất lượng cuộc gọi với công cụ phân tích thông minh, đánh giá chuẩn xác từ phần mềm MiQA
Phân tích và đánh giá cảm xúc, tone giọng
Tích hợp chức năng hỏi đáp, nhận diện và phân tích cảm xúc

Thiết lập câu hỏi QA để đánh giá cuộc gọi
Quy trình giám sát chấm điểm cuộc gọi
- Admin đáng giá cuộc gọi của nhân viên theo các câu hỏi đã thiết lập
- Admin có quyền nghe lại ghi âm cuộc gọi, hệ thống tự động chuyển file ghi âm thành dạng Text
Phát hiện, phân loại và thiết lập từ khóa và chủ đề quan trọng
Phần mềm MiQA cung cấp những tính năng gì khi sử dụng?
Nâng tầm chất lượng cuộc gọi với công cụ phân tích thông minh, đánh giá chuẩn xác từ MiQA
Phân tích và Đánh giá cảm xúc, tone giọng
Tích hợp chức năng hỏi đáp, nhận diện và phân tích cảm xúc

Thiết lập câu hỏi QA để đánh giá cuộc gọi
Quy trình giám sát chấm điểm cuộc gọi
- Admin đáng giá cuộc gọi của nhân viên theo các câu hỏi đã thiết lập
- Admin có quyền nghe lại ghi âm cuộc gọi, hệ thống tự động chuyển file ghi âm thành dạng Text
Phát hiện, phân loại và thiết lập từ khóa và chủ đề quan trọng
Phần mềm MiQA cung cấp những tính năng gì khi sử dụng?
Nâng tầm chất lượng cuộc gọi với công cụ phân tích thông minh, đánh giá chuẩn xác từ MiQA
Phân tích và Đánh giá cảm xúc, tone giọng
Tích hợp chức năng hỏi đáp, nhận diện và phân tích cảm xúc
Thiết lập câu hỏi QA để đánh giá cuộc gọi
Quy trình giám sát chấm điểm cuộc gọi
- Admin đáng giá cuộc gọi của nhân viên theo các câu hỏi đã thiết lập
- Admin có quyền nghe lại ghi âm cuộc gọi, hệ thống tự động chuyển file ghi âm thành dạng Text
Phát hiện, phân loại và thiết lập từ khóa và chủ đề quan trọng
Vì sao Doanh nghiệp nên dùng phần mềm MiQA để phân tích, đánh giá và chấm điểm cuộc gọi?
Vì sao Doanh nghiệp nên chọn dùng phần mềm MiChat?

Tích hợp linh hoạt
Phần mềm MiQA có thể kết nối với CRM và cung cấp báo cáo thời gian thực

Tự động hoá quy trình
Phần mềm MiQA có thể giúp xử lý nhanh, tiết kiệm thời gian và chi phí

Phân tích chi tiết
Phần mềm MiQA giúp hiểu nội dung, cảm xúc, xu hướng từ dữ liệu cuộc gọi

Quản lý rủi ro
Phần mềm MiQA giúp phát hiện hành vi bất thường và đảm bảo tuân thủ quy định

Khách quan và nhất quán
Phần mềm MiQA giúp đánh giá dựa trên tiêu chí rõ ràng, loại bỏ yếu tố chủ quan

Cải thiện dịch vụ
Phần mềm MiQA giúp cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng, hỗ trợ đào tạo nhân viên hiệu quả
Vì sao Doanh nghiệp nên dùng phần mềm MiQA để phân tích, đánh giá và chấm điểm cuộc gọi?
Vì sao Doanh nghiệp nên chọn dùng phần mềm MiChat?

Tích hợp linh hoạt
Phần mềm MiQA có thể kết nối với CRM và cung cấp báo cáo thời gian thực

Tự động hoá quy trình
Phần mềm MiQA có thể giúp xử lý nhanh, tiết kiệm thời gian và chi phí

Phân tích chi tiết
Phần mềm MiQA giúp hiểu nội dung, cảm xúc, xu hướng từ dữ liệu cuộc gọi

Quản lý rủi ro
Phần mềm MiQA giúp phát hiện hành vi bất thường và đảm bảo tuân thủ quy định

Khách quan và nhất quán
Phần mềm MiQA giúp đánh giá dựa trên tiêu chí rõ ràng, loại bỏ yếu tố chủ quan

Cải thiện dịch vụ
Phần mềm giúp cá nhân hóa trải nghiệm KH, hỗ trợ đào tạo nhân viên hiệu quả