Phần mềm MiQA

Giải pháp đánh giá chất lượng cuộc gọi

với công nghệ A.I

với Công nghệ A.I

Phần mềm với khả năng tự động hóa đánh giá chất lượng hàng triệu cuộc gọi bằng AI, giúp Doanh nghiệp phát hiện sai phạm, cải thiện kỹ năng tổng đài viên và nâng cao trải nghiệm Khách hàng.

Phần mềm MiQA

Giải pháp đánh giá chất lượng cuộc gọi

với công nghệ A.I

với Công nghệ A.I

Phần mềm MiQA với khả năng tự động hóa đánh giá chất lượng hàng triệu cuộc gọi bằng AI, giúp Doanh nghiệp phát hiện sai phạm, cải thiện kỹ năng tổng đài viên và nâng cao trải nghiệm Khách hàng.

Phần mềm MiQA

Giải pháp đánh giá chất lượng cuộc gọi

với công nghệ A.I

với Công nghệ A.I

Phần mềm MiQA với khả năng tự động hóa đánh giá chất lượng hàng triệu cuộc gọi bằng AI, giúp Doanh nghiệp phát hiện sai phạm, cải thiện kỹ năng tổng đài viên và nâng cao trải nghiệm Khách hàng.

Thực trạng về các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng cuộc gọi tổng đài

Thực trạng về các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng cuộc gọi tổng đài

75

Dữ liệu chưa được phân tích toàn diện

Hầu hết chỉ kiểm tra một phần nội dung của cuộc gọi mà bỏ sót các chỉ số quan trọng về cảm xúc, ngữ điệu, tone giọng và mức độ hài lòng Khách hàng

65

Kiểm tra thủ công, tốn nhiều thời gian

Quy trình kiểm soát chất lượng cuộc gọi quá phụ thuộc vào thao tác thủ công, dễ xảy ra sai sót và không thể mở rộng quy mô khi số lượng cuộc gọi tăng lên

60

Phản hồi chậm, không kịp cải thiện

Không phát hiện ra những sai xót ngay sau cuộc gọi với Khách hàng, làm trễ quy trình huấn luyện, đào tạo, cải thiện và nâng cao chất lượng Dịch vụ 

55

Đánh giá chủ quan, thiếu Khách quan

Thiếu tiêu chuẩn đánh giá rõ ràng, kết quả phụ thuộc nhiều vào cảm nhận cá nhân nên thiếu tính nhất quán và độ tin cậy

Thực trạng về các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng cuộc gọi tổng đài

Thực trạng về các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng cuộc gọi tổng đài

75

Dữ liệu chưa được phân tích toàn diện

Hầu hết chỉ kiểm tra một phần nội dung của cuộc gọi mà bỏ sót các chỉ số quan trọng về cảm xúc, ngữ điệu, tone giọng và mức độ hài lòng Khách hàng

65

Kiểm tra thủ công, tốn nhiều thời gian

Quy trình kiểm soát chất lượng cuộc gọi phụ thuộc vào thao tác thủ công, dễ sai sót và không thể mở rộng quy mô khi số lượng cuộc gọi tăng lên

60

Phản hồi chậm, không kịp cải thiện

Không phát hiện ra những sai xót ngay sau cuộc gọi với Khách hàng, làm trễ quy trình huấn luyện, cải thiện và nâng cao chất lượng Dịch vụ

55

Đánh giá chủ quan, thiếu Khách quan

Thiếu tiêu chuẩn đánh giá rõ ràng, kết quả phụ thuộc nhiều vào cảm nhận cá nhân nên thiếu tính nhất quán và độ tin cậy

Thực trạng về các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng cuộc gọi tổng đài

Thực trạng về các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng cuộc gọi tổng đài

75

Dữ liệu chưa được phân tích toàn diện

Hầu hết chỉ kiểm tra một phần nội dung cuộc gọi, bỏ sót các chỉ số quan trọng về cảm xúc, ngữ điệu và độ hài lòng khách hàng

65

Kiểm tra thủ công, tốn nhiều thời gian

Quy trình kiểm soát chất lượng cuộc gọi truyền thống quá phụ thuộc vào thao tác thủ công, dễ sai sót & không thể mở rộng quy mô nhanh chóng

60

Phản hồi chậm, không kịp cải thiện

Không phát hiện ra lỗi ngay sau cuộc gọi với Khách hàng, làm trễ quy trình huấn luyện và cải thiện chất lượng dịch vụ

55

Đánh giá chủ quan, thiếu Khách quan

Dựa nhiều vào cảm nhận cá nhân, thiếu công cụ chuẩn hóa khiến kết quả đánh giá không đồng nhất và thiếu độ tin cậy

Ứng dụng ngay phần mềm MiQA để nâng tầm Dịch vụ Khách hàng hiệu quả

Phần mềm MiQA là một ứng dụng công nghệ tiên tiến sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nhằm tự động hóa và cải thiện quy trình đánh giá chất lượng các cuộc gọi trong các trung tâm liên lạc (Contact Center).

Thay vì dựa vào con người để nghe và đánh giá thủ công từng cuộc gọi, nền tảng MiQA có thể xử lý hàng loạt dữ liệu từ các cuộc gọi một cách nhanh chóng và chính xác hơn, giúp phát hiện những sai phạm và hỗ trợ cải thiện kỹ năng tổng đài viên hiệu quả.

Mọi vấn đề sẽ được xử lý tinh gọn với MiSell – Phần mềm quản lý cuộc gọi Bán hàng & CSKH

Ứng dụng ngay phần mềm MiQA để nâng tầm Dịch vụ Khách hàng hiệu quả

Phần mềm MiQA là một ứng dụng công nghệ tiên tiến sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nhằm tự động hóa và cải thiện quy trình đánh giá chất lượng các cuộc gọi trong các trung tâm liên lạc (Contact Center).

Thay vì dựa vào con người để nghe và đánh giá thủ công từng cuộc gọi, nền tảng MiQA có thể xử lý hàng loạt dữ liệu từ các cuộc gọi một cách nhanh chóng và chính xác hơn, giúp phát hiện những sai phạm và hỗ trợ cải thiện kỹ năng tổng đài viên hiệu quả.

Mọi vấn đề sẽ được xử lý tinh gọn với MiSell – Phần mềm quản lý cuộc gọi Bán hàng & CSKH

Ứng dụng ngay phần mềm MiQA để nâng tầm Dịch vụ Khách hàng hiệu quả

Mọi vấn đề sẽ được xử lý tinh gọn với MiSell – Phần mềm quản lý cuộc gọi Bán hàng & CSKH

Phần mềm MiQA là một ứng dụng công nghệ tiên tiến sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nhằm tự động hóa và cải thiện quy trình đánh giá chất lượng các cuộc gọi trong các trung tâm liên lạc (Contact Center).

Thay vì dựa vào con người để nghe và đánh giá thủ công từng cuộc gọi, nền tảng MiQA có thể xử lý hàng loạt dữ liệu từ các cuộc gọi một cách nhanh chóng và chính xác hơn, giúp phát hiện những sai phạm và hỗ trợ cải thiện kỹ năng tổng đài viên hiệu quả.

MiQA - Giải pháp phân tích và đánh giá chính xác chất lượng cuộc gọi

Nâng tầm chất lượng cuộc gọi với công cụ phân tích thông minh, đánh giá chuẩn xác từ phần mềm MiQA

Tối ưu hóa quy trình làm việc

MiQA giúp phân tích toàn bộ cuộc gọi thay vì kiểm tra thủ công, đảm bảo mọi cuộc gọi được giám sát và cải thiện

Không tốn chi phí bảo trì, bảo dưỡng

Dịch vụ tổng đài MiCall đã giúp doanh nghiệp thực hiện công việc này miễn phí

Phát hiện và xử lý rủi ro kịp thời

MiQA giúp phát hiện rủi ro tiềm ẩn như phàn nàn nghiêm trọng và gửi cảnh báo tức thì để doanh nghiệp xử lý vấn đề sớm

Dễ dàng kết nối với nhiều chi nhánh

Giải pháp tổng đài MiCall giúp nhiều chi nhánh làm việc như chung một văn phòng

Cải thiện hiệu suất nhân viên

MiQA giúp cung cấp phản hồi chi tiết về hiệu suất của từng nhân viên, từ đó giúp cải thiện kỹ năng & nâng cao chất lượng phục vụ

Thời gian triển khai nhanh chóng

Dịch vụ tổng đài MiCall được triển khai nhanh chóng, chỉ trong vòng 30 phút

Nâng cao trải nghiệm Khách hàng

MiQA giúp phân tích cảm xúc, thái độ Khách hàng, hỗ trợ phản hồi nhanh chóng, tăng hài lòng và trung thành

Không mất thời gian quản lý tổng đài

Trên nền tảng điện toán đám mây, kỹ sư tổng đài MiCall sẽ đảm nhiệm công việc này

Không cần thiết bị phần cứng tổng đài

Chỉ việc đăng ký sử dụng, MiCall đã đảm nhiệm công việc vận hành tổng đài cho doanh nghiệp

MiQA - Giải pháp phân tích và đánh giá chính xác chất lượng cuộc gọi

Nâng tầm chất lượng cuộc gọi với công cụ phân tích thông minh, đánh giá chuẩn xác từ MiQA

Tối ưu hóa quy trình làm việc

MiQA giúp phân tích toàn bộ cuộc gọi thay vì kiểm tra thủ công, đảm bảo mọi cuộc gọi được giám sát và cải thiện

Không tốn chi phí bảo trì, bảo dưỡng

Dịch vụ tổng đài MiCall đã giúp doanh nghiệp thực hiện công việc này miễn phí

Phát hiện và xử lý rủi ro kịp thời

MiQA giúp phát hiện rủi ro tiềm ẩn như phàn nàn nghiêm trọng và gửi cảnh báo tức thì để DN xử lý vấn đề sớm

Dễ dàng kết nối với nhiều chi nhánh

Giải pháp tổng đài MiCall giúp nhiều chi nhánh làm việc như chung một văn phòng

Cải thiện hiệu suất nhân viên

MiQA giúp cung cấp phản hồi chi tiết về hiệu suất của từng nhân viên, từ đó giúp nâng cao chất lượng phục vụ

Thời gian triển khai nhanh chóng

Dịch vụ tổng đài MiCall được triển khai nhanh chóng, chỉ trong vòng 30 phút

Nâng cao trải nghiệm Khách hàng

MiQA giúp phân tích cảm xúc, thái độ Khách hàng, hỗ trợ phản hồi nhanh chóng, tăng hài lòng và trung thành

Không mất thời gian quản lý tổng đài

Trên nền tảng điện toán đám mây, kỹ sư tổng đài MiCall sẽ đảm nhiệm công việc này

Không cần thiết bị phần cứng tổng đài

Chỉ việc đăng ký sử dụng, MiCall đã đảm nhiệm công việc vận hành tổng đài cho doanh nghiệp

MiQA - Giải pháp phân tích và đánh giá chính xác chất lượng cuộc gọi

Nâng tầm chất lượng cuộc gọi với công cụ phân tích thông minh, đánh giá chuẩn xác từ MiQA

Tối ưu hóa quy trình làm việc

MiQA giúp phân tích toàn bộ cuộc gọi thay vì kiểm tra thủ công, đảm bảo mọi cuộc gọi được giám sát và cải thiện

Không tốn chi phí bảo trì, bảo dưỡng

Dịch vụ tổng đài MiCall đã giúp doanh nghiệp thực hiện công việc này miễn phí

Phát hiện và xử lý rủi ro kịp thời

MiQA giúp phát hiện rủi ro tiềm ẩn như phàn nàn nghiêm trọng và gửi cảnh báo tức thì để doanh nghiệp xử lý vấn đề sớm

Dễ dàng kết nối với nhiều chi nhánh

Giải pháp tổng đài MiCall giúp nhiều chi nhánh làm việc như chung một văn phòng

Cải thiện hiệu suất nhân viên

MiQA giúp cung cấp phản hồi chi tiết về hiệu suất của từng nhân viên, từ đó giúp cải thiện kỹ năng & nâng cao chất lượng phục vụ

Thời gian triển khai nhanh chóng

Dịch vụ tổng đài MiCall được triển khai nhanh chóng, chỉ trong vòng 30 phút

Nâng cao trải nghiệm Khách hàng

MiQA giúp phân tích cảm xúc, thái độ Khách hàng, hỗ trợ phản hồi nhanh chóng, tăng hài lòng và trung thành

Không mất thời gian quản lý tổng đài

Trên nền tảng điện toán đám mây, kỹ sư tổng đài MiCall sẽ đảm nhiệm công việc này

Không cần thiết bị phần cứng tổng đài

Chỉ việc đăng ký sử dụng, MiCall đã đảm nhiệm công việc vận hành tổng đài cho doanh nghiệp

Phân tích chất lượng cuộc gọi bằng AI

Hệ thống sử dụng AI để tự động phân tích các cuộc gọi ghi âm dựa trên tiêu chí có sẵn, giúp đánh giá chất lượng cuộc gọi chính xác hơn, giảm tải công việc cho quản lý

Phân tích chất lượng cuộc gọi bằng AI

Hệ thống sử dụng AI để tự động phân tích các cuộc gọi ghi âm dựa trên tiêu chí có sẵn, giúp đánh giá chất lượng cuộc gọi chính xác hơn, giảm tải công việc cho quản lý

Phân tích chất lượng cuộc gọi bằng AI

Hệ thống sử dụng AI để tự động phân tích các cuộc gọi ghi âm dựa trên tiêu chí có sẵn, giúp đánh giá chất lượng cuộc gọi chính xác hơn, giảm tải công việc cho quản lý

Nhận diện nhu cầu khách hàng nhanh chóng

Công nghệ giúp phân tích nội dung cuộc gọi để hiểu rõ mong muốn và vấn đề của khách hàng. Từ đó, Doanh nghiệp có thể tối ưu Dịch vụ và nâng cao mức độ hài lòng của Khách hàng.

Nhận diện nhu cầu khách hàng nhanh chóng

Công nghệ giúp phân tích nội dung cuộc gọi để hiểu rõ mong muốn và vấn đề của khách hàng. Từ đó, doanh nghiệp có thể tối ưu dịch vụ và nâng cao mức độ hài lòng.

Nhận diện nhu cầu khách hàng nhanh chóng

Công nghệ giúp phân tích nội dung cuộc gọi để hiểu rõ mong muốn và vấn đề của khách hàng. Từ đó, doanh nghiệp có thể tối ưu dịch vụ và nâng cao mức độ hài lòng.

Quản lý chất lượng cuộc gọi hiệu quả

Hệ thống tự động phát hiện các cuộc gọi không đạt chuẩn và tạo báo cáo mẫu để bộ phận giám sát dễ dàng kiểm tra và chấm điểm theo tiêu chí định sẵn.

Tối ưu quản lý chất lượng cuộc gọi

Hệ thống tự động phát hiện các cuộc gọi không đạt chuẩn và tạo báo cáo mẫu để bộ phận giám sát dễ dàng kiểm tra và chấm điểm theo tiêu chí định sẵn.

Tối ưu quản lý chất lượng cuộc gọi

Hệ thống tự động phát hiện các cuộc gọi không đạt chuẩn và tạo báo cáo mẫu để bộ phận giám sát dễ dàng kiểm tra và chấm điểm theo tiêu chí định sẵn.

Phần mềm MiQA cung cấp những tính năng gì khi sử dụng?

Nâng tầm chất lượng cuộc gọi với công cụ phân tích thông minh, đánh giá chuẩn xác từ  phần mềm MiQA

Phần mềm MiQA cung cấp những tính năng gì khi sử dụng?

Nâng tầm chất lượng cuộc gọi với công cụ phân tích thông minh, đánh giá chuẩn xác từ MiQA

Phần mềm MiQA cung cấp những tính năng gì khi sử dụng?

Nâng tầm chất lượng cuộc gọi với công cụ phân tích thông minh, đánh giá chuẩn xác từ MiQA

Vì sao Doanh nghiệp nên dùng phần mềm MiQA để phân tích, đánh giá và chấm điểm cuộc gọi?

Vì sao Doanh nghiệp nên chọn dùng phần mềm MiChat?

Vì sao Doanh nghiệp nên dùng phần mềm MiQA để phân tích, đánh giá và chấm điểm cuộc gọi?

Vì sao Doanh nghiệp nên chọn dùng phần mềm MiChat?